VNG giành giải Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020

NDO -

Công ty Cổ phần VNG (VNG) tiếp tục được Tạp chí uy tín HR Asia vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”. Đây là năm thứ hai liên tiếp VNG nhận được danh hiệu này.

Phó Tổng Giám đốc VNG tại Lễ vinh danh.
Phó Tổng Giám đốc VNG tại Lễ vinh danh.

Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 được bình chọn dựa trên khảo sát với 11.430 nhân viên đến từ 308 công ty Việt Nam. Trong lĩnh vực công nghệ, VNG là một trong số ít các doanh nghiệp được tôn vinh, cùng với Oracle Việt Nam, Momo, Lazada Việt Nam, CMC…

Kết quả khảo sát cho thấy, điểm bình quân của VNG trên cả ba hạng mục đều cao hơn so với bình quân của thị trường. Cụ thể, điểm Core (văn hóa công ty và cấu trúc nhân sự) là 4.77 so với bình quân ngành là 3.87, điểm Self (cảm xúc, suy nghĩ, tâm hồn của mỗi cá nhân) đạt 4.7 so với ngành là 3.92, và điểm Group (suy nghĩ, cảm xúc, hành động của tập thể) là 4.62 so với mặt bằng chung của ngành là 4.07 điểm.

Thành lập từ năm 2004, VNG là doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam với hơn 3100 thành viên, làm việc tại 11 văn phòng thuộc 5 quốc gia. Hệ sinh thái ứng dụng phong phú của VNG với những sản phẩm nổi bật như Zalo, ZaloPay, Báo mới, ZingMP3… đang phục vụ hàng trăm triệu người dùng cá nhân và tổ chức tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Song song với các sản phẩm cốt lõi như trò chơi trực tuyến, VNG đang đầu tư mạnh mẽ nguồn lực cho những xu hướng công nghệ mới nhất như dịch vụ đám mây (thông qua VNG CLOUD), thanh toán (thông qua ZaloPay) và trí tuệ nhân tạo (AI).

Với sứ mệnh mới “Kiến tạo công nghệ và phát triển con người. Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn” được công bố hồi tháng 11/2019, VNG liên tục phát triển các chương trình đào tạo dành cho nhân viên. Bên cạnh những lớp đào tạo dành cho Fresher (nhân viên tập sự), VNG còn phát triển chương trình đào tạo 1st Line Manager được thiết kế dành riêng cho các cấp quản lý tầm trung. 

Trong quá trình làm việc, nhân viên tại VNG dù ở vị trí nào cũng đều được tạo cơ hội không ngừng học tập, phát triển bản thân. Ngoài hoàn thiện những kỹ năng chuyên môn, tất cả Starter (cách gọi nhân viên của VNG) đều có thể đăng ký tham gia các lớp kỹ năng mềm: Từ những kỹ năng cơ bản như kỹ năng tư duy, thuyết trình, làm việc nhóm cho đến những kỹ năng nâng cao hơn như lãnh đạo, xây dựng đội nhóm,…

VNG giành giải Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 -0
 Không gian làm việc mở tại VNG Campus.