Thông tin kinh tế:

Vinamilk trao tặng 50 nghìn sản phẩm cho con em cán bộ y bác sĩ tuyến đầu

Tri ân những đóng góp thầm lặng của đội ngũ y tế tuyến đầu và gia đình trong các công tác phòng chống dịch, nhãn hàng Vinamilk vừa trao tặng 50 nghìn sản phẩm dinh dưỡng cho con em của các y, bác sĩ.

Vinamilk trao tặng sản phẩm cho con em các y, bác sĩ tuyến đầu.
Vinamilk trao tặng sản phẩm cho con em các y, bác sĩ tuyến đầu.

Những ngày tháng 10 vừa qua, nhiều địa phương trên cả nước đã dần mở rộng vùng xanh, từng bước tiến đến trạng thái “bình thường mới”. Sự chung sức, đồng lòng của toàn xã hội đã góp phần giúp cho Việt Nam dần khỏe lại. Trong đó không thể không kể đến những nỗ lực chống dịch ngày đêm của các y, bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu - những “chiến sĩ quả cảm” đã không ngơi nghỉ trong “trận chiến” chống giặc Covid-19.

Thường xuyên trải qua cuộc sống xa nhà và cũng có những mối âu lo riêng vì không thể gần gũi chăm sóc gia đình một cách trọn vẹn, đó là tâm trạng chung của cán bộ y tế tuyến đầu, đặc biệt là đối với những y bác sĩ có con nhỏ. Trẻ nhỏ dưới 5 tuổi với hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, lại chưa nằm trong đối tượng cho phép tiêm vaccine phòng chống Covid-19 nên càng cần được chú trọng tăng cường hệ miễn dịch hơn hết.

Vinamilk trao tặng 50 nghìn sản phẩm cho con em cán bộ y bác sĩ tuyến đầu -0
Vinamilk trao tặng các sản phẩm cho con em của cán bộ nhân viên y tế tại các bệnh viện tuyến đầu chống dịch ở TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bình Dương.

Với sự cảm thông và mong muốn được san sẻ tâm tư với các y bác sĩ, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã trao tặng 50 nghìn sản phẩm cho hơn 6 nghìn con em của cán bộ nhân viên y tế tại các bệnh viện tuyến đầu chống dịch ở TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và Bình Dương.

Đợt trao tặng này là một trong nhiều hoạt động đồng hành liên tiếp cùng đội ngũ y tế tuyến đầu mà Vinamilk đã triển khai từ khi dịch bùng phát với mong muốn được đồng hành cùng cộng đồng, đất nước vượt qua giai đoạn khó khăn này. Vinamilk cho biết đã đóng góp gần 100 tỷ đồng cùng các chương trình chống dịch của Chính phủ, Quỹ Vaccine, tiếp sức tuyến đầu, hỗ trợ cộng đồng và chăm sóc trẻ em trong dịch Covid-19.

Hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng Covid-19