HLV Park Hang-seo và thủ thành Nguyên Mạnh tham dự buổi họp báo chiều 23/3. (Ảnh: VFF)

HLV Park Hang-seo: “Tình hình đội tuyển không tốt, nhưng chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực hết mình”

Chiều 23/3, tại cuộc họp báo trước trận đấu với đội tuyển Oman trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo bày tỏ sự lo ngại về tình hình của đội tuyển Việt Nam khi có nhiều ca nhiễm Covid-19 cũng như một số trụ cột gặp chấn thương. Tuy vậy, ông khẳng định đội tuyển sẽ nỗ lực hết mình, không để người hâm mộ thất vọng.

Các tuyển thủ Việt Nam chạy khởi động trước buổi tập chiều 17/3. (Ảnh: VFF)

Đội tuyển Việt Nam rèn chiến thuật, chuẩn bị “test” lực lượng cho trận gặp Oman

Tại buổi tập chiều 17/3, đội tuyển Việt Nam đã chào đón sự trở lại của nhóm các cầu thủ thuộc biên chế câu lạc bộ Hà Nội, sau khi kết thúc trận đấu bù tại V-League 1-2022 vừa qua. Đây cũng là nhóm cầu thủ cuối cùng trong danh sách 28 cầu thủ được triệu tập cho đợt hội quân lần này của đội tuyển.

Huấn luyện viên Park Hang-seo chia sẻ sau trận thắng 3-1 trước Trung Quốc. (Ảnh: VFF)

HLV Park cảm ơn người hâm mộ và các học trò sau chiến thắng lịch sử trước Trung Quốc

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đại thắng đội tuyển Trung Quốc trong ngày mùng 1 Tết, HLV Park Hang-seo cảm ơn sự cổ vũ của người hâm mộ và sự nỗ lực của các cầu thủ. Đây là chiến thắng đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trước Trung Quốc trong lịch sử. Đồng thời cũng là chiến thắng đầu tiên của một đội tuyển Đông Nam Á tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hoàng Đức tranh bóng cùng tiền vệ Tom Rogic của Australia ở trận lượt đi ngày 7/9/2021. (Ảnh: TRẦN HẢI)

Hoàng Đức trở lại đội tuyển, Tiến Linh và Văn Toàn vắng mặt trận gặp Australia

Ngày 17/1, sau khi hoàn toàn khỏi Covid-19, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức hội quân để cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu Australia tại vòng loại World Cup 2022. Trong khi đó, Tiến Linh và Văn Toàn phải lỡ hẹn trận làm khách trên sân Australia do vẫn đang cách ly và chờ kết quả âm tính.

Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả là động lực để tuyển Việt Nam thi đấu tốt hơn. (Ảnh: TTXVN)

Đề xuất 20.000 khán giả vào sân Mỹ Đình trận tuyển Việt Nam gặp tuyển Trung Quốc

Tại buổi làm việc với Thứ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo của đội tuyển bóng đá nam quốc gia tại vòng loại thứ 3 khu vực châu Á Giải vô địch bóng đá thế giới FIFA World Cup 2022, đại diện VFF đề xuất cho phép 50% khán giả (tương đương khoảng 20.000 khán giả) được vào sân theo dõi trận đấu giữa trận tuyển Việt Nam gặp tuyển Trung Quốc.

Việt Nam - Saudi Arabia: Vượt qua khoảng cách để mang về điểm số đầu tiên

Việt Nam - Saudi Arabia: Vượt qua khoảng cách để mang về điểm số đầu tiên

Ở trận lượt đi vòng loại thứ ba World Cup, đội tuyển Việt Nam đã thất bại 1 - 3 trước Saudi Arabia trên sân khách. Vào 19 giờ tối nay (16/11), với sự cổ vũ của 12 nghìn khán giả, liệu thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo có thể làm nên kỳ tích và mang về điểm số đầu tiên trước một đối thủ đẳng cấp Saudi Arabia?

Huấn luyện viên Park Hang-seo trả lời phỏng vấn. (Ảnh: VFF)

Huấn luyện viên Park Hang-seo: “Đội tuyển Việt Nam tiếp tục nỗ lực để có điểm”

Ngày 15/11, phát biểu tại cuộc họp báo trước trận đấu lượt về gặp đội tuyển Saudi Arabia, huấn luyện viên Park Hang-seo một lần nữa khẳng định, ông và các học trò sẽ tiếp tục nỗ lực để có được điểm số đầu tiên trong lần đầu tiên tham dự Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Công Phượng nằm trong đội hình xuất phát nhưng cũng không thể hiện được nhiều trước hàng phòng ngự Nhật Bản. (Ảnh: Hiển Nguyễn/Vietnam+)

Nhật Bản thắng tối thiểu 1-0 Việt Nam

Tối 11/11, đội tuyển Việt Nam tiếp tục hành trình tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á với cuộc tiếp đón Nhật Bản. Trước một đối thủ vượt trội, thầy trò HLV Park Hang-seo đã không thể tạo nên bất ngờ và chấp nhận kết quả thua 0-1 trên sân nhà Mỹ Đình. Trung vệ Junya Ito là cầu thủ duy nhất ghi bàn.

Giấc mơ World Cup: Kỳ vọng thái quá và bài học từ Thái Lan

Giấc mơ World Cup: Kỳ vọng thái quá và bài học từ Thái Lan

Cách đây 5 năm, đội tuyển Thái Lan từng đặt tham vọng giành vé tham dự World Cup nhưng sớm vỡ mộng và có những bước đi sai lầm. Giờ đây, Việt Nam đang ở vị thế tương tự Thái Lan khi lần đầu góp mặt tại vòng loại cuối cùng World Cup. Tuy nhiên, mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang-seo vừa sức hơn, chủ yếu học hỏi và tích lũy kinh nghiệm cho tương lai.

Đội tuyển Việt Nam tập luyện trước trận đấu với đội tuyển Nhật Bản. Ảnh: VFF

Hy vọng một kết quả khả quan

19 giờ tối nay 11/11, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Nhật Bản trong khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây cũng là lần thứ hai ở vòng loại này, các “chiến binh Sao vàng” vào trận trong tư thế chủ nhà và người hâm mộ hy vọng họ sẽ tiếp tục thể hiện sự kiên cường trên sân Mỹ Đình như khi đối đầu với Australia.

Việt Nam - Nhật Bản: Sự khác biệt về đẳng cấp

Việt Nam - Nhật Bản: Sự khác biệt về đẳng cấp

Vào 19 giờ tối 11/11 trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu đội tuyển Nhật Bản trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Mặc dù gặp một đối thủ rất mạnh, người hâm mộ và huấn luyện viên Park Hang-seo kỳ vọng tuyển Việt Nam sẽ có thể giành về điểm số đầu tiên.