Những nỗ lực của Quang Hải và đồng đội không thể giúp đội tuyển Việt Nam tiếp tục đi tiếp. Ảnh VFF

Việt Nam dừng bước ở bán kết

Hành trình bảo vệ ngôi vương của đội tuyển Việt Nam đã trở nên khó khăn hơn khi không thể vượt qua đội tuyển Thái Lan ở trận bán kết lượt đi của AFF Suzuki Cup 2020 do nhiều nguyên nhân, trong có một phần áp lực từ phía trọng tài. Tuy nhiên, ở trận bán kết lượt về tối 26/12, đúng như những gì huấn luyện Park Hang-seo đã khẳng định, “các chiến binh Sao vàng” đã thể hiện một bộ mặt khác hẳn và thi đấu khá hay, xứng đáng đưa trận đấu trở thành một trận “chung kết sớm” kinh điển của hai thế lực bóng đá hàng đầu Ðông Nam Á.

Cả Indonesia và Singapore đều có cơ hội góp mặt tại trận chung kết. Ảnh AFF

Cơ hội chia đều cho Indonesia và Singapore

Tối nay 25/12, hai đội tuyển Indonesia và Singapore bước vào trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2020 sau trận hòa 1-1 ở trận lượt đi cách đó ba ngày. Trận đấu sẽ quyết định tấm vé đầu tiên vào trận chung kết, cơ hội chia đều cho hai đội, nếu tiếp tục hòa, họ sẽ phải bước vào hiệp phụ hoặc phải đá luân lưu để quyết định đội nào sẽ đi tiếp.

Đã có nhiều quyết định gây tranh cãi của trọng tài trong trận bán kết lượt đi Việt Nam gặp Thái Lan. (Ảnh: VFF).

AFF tán thành kiến nghị nâng cao chất lượng công tác trọng tài

Với tinh thần trách nhiệm vì thành công chung và uy tín của AFF Suzuki Cup, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã có kiến nghị đối với Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) cần có các giải pháp hiệu quả để cải thiện, nâng cao chất lượng cho công tác trọng tài điều hành các trận đấu tại giải đấu cao nhất bóng đá khu vực.

Đội tuyển Việt Nam có tiếp tục mang niềm vui đến cho người hâm mộ ở vòng bán kết.

Bán kết sẽ kịch tính và hấp dẫn

Vòng bảng AFF Suzuki Cup 2020 kết thúc mà không có bất ngờ xảy ra, bốn đội bóng có mặt ở bán kết là những cái tên hoàn toàn xứng đáng. Nếu có, chỉ là bất ngờ ở bảng B khi đội tuyển Việt Nam phải bước vào trận “chung kết sớm” với đội tuyển Thái Lan.

Đội tuyển Việt Nam tập luyện với quyết tâm có ba điểm trước Campuchia. Ảnh: VFF

Một chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam

Tối nay 19/12, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với đội tuyển Campuchia để quyết định ngôi vị tại bảng B của AFF Suzuki Cup 2020.  Các “chiến binh Sao vàng” cần một chiến thắng đậm để có được ngôi đầu bảng, nếu chỉ thêm một điểm thì sẽ xếp ở vị trí thứ nhì. Tất nhiên, đó không phải điều đội bóng đương kim vô địch mong muốn.