Những điểm du lịch không thể bỏ lỡ tại Phú Quốc

Phú Quốc có gì sau một thời gian dài giãn cách và trở lại đón khách quốc tế có hộ chiếu vaccine? Câu trả lời không chỉ là những bãi biển thiên đường, những làng chài bên biển hay nhà tù, vườn tiêu… Thành phố biển đảo ngày càng xinh đẹp, với vô vàn những khám phá mới, sang trọng và vô cùng hấp dẫn ở phía nam đảo.

Những điểm du lịch không thể bỏ lỡ tại Phú Quốc

Nghỉ dưỡng hạng sang tại “bãi biển đẹp nhất hành tinh”

Bãi Kem (Nam Phú Quốc), nơi được bình chọn là 1 trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh cũng là “thủ phủ” của những khu nghỉ dưỡng hạng sang 5 sao tiêu chuẩn quốc tế. Dọc theo bờ cát trắng phau mịn như lụa và dải rừng già xanh mướt là những khu nghỉ dưỡng, khách sạn độc – lạ, xa hoa trong mỗi chi tiết và đẳng cấp trong trải nghiệm, dịch vụ.

Nằm thư giãn trong căn phòng màu xanh lục bảo sang trọng, hay thưởng ngoạn bữa tiệc xa hoa mang phong cách Gatsby của những năm 1920 trong nhà hàng Pink Pearl tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay – nơi diễn ra đám cưới tỷ phú người Ấn Độ nổi tiếng khắp thế giới ngày nào không còn là trải nghiệm xa vời. Khu nghỉ dưỡng do tập đoàn Sun Group và top 5 kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley tạo nên đã được World Travel Awards bình chọn là Khu nghỉ dưỡng dành cho tiệc cưới sang trọng bậc nhất thế giới và là Khu nghỉ dưỡng và spa sang trọng hàng đầu châu Á năm 2020.

Những điểm du lịch không thể bỏ lỡ tại Phú Quốc -0

Bạn cũng có thêm nhiều lựa chọn khác không kém phần “xịn xò” tại Khách sạn căn hộ hàng đầu châu Á Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, hoặc trải nghiệm những ngày nghỉ khoáng đạt ở khu nghỉ dưỡng mang phong cách làng chài - New World Phu Quoc Resort. Hai lựa chọn này đặc biệt phù hợp nếu đi theo nhóm bạn hoặc gia đình lớn.

Muốn một kỳ nghỉ riêng tư, tận hưởng hơi thở của đại dương, bầu không khí trong lành và lặng ngắm hoàng hôn bình yên buông xuống hồng rực chân trời? Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phu Quoc Resort tại Mũi Ông Đội là lựa chọn hoàn hảo. Đây cũng là điểm đến khác lạ hiếm có trên thế giới, nơi khách nghỉ có thể ngắm hoàng hôn và bình minh từ cùng một vị trí và là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Phú Quốc có spa nằm trên đỉnh đồi.

Du lịch wellness, du lịch an toàn theo xu hướng thế giới

Bối cảnh bình thường mới hậu Covid-19 đang tạo nên trào lưu du lịch wellness (chăm sóc sức khỏe) và du lịch an toàn mà chắc hẳn bạn cũng muốn trải nghiệm. Nam Phú Quốc là một lựa chọn hoàn hảo.

Những điểm du lịch không thể bỏ lỡ tại Phú Quốc -0

Những căn biệt thự được đặt tiệp trong thiên nhiên tươi xanh, như thể với tay là có thể chạm vào rừng, vào biển. Bể bơi hình vỏ sò độc đáo tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Bể bơi tràn vô cực nối liền hai bờ biển và khu vườn organic xinh đẹp ẩn mình trong khuôn viên Premier Village Phu Quoc Resort đưa bạn hòa tan vào thiên nhiên. Các hoạt động thể thao phong phú như yoga trên bãi biển, chèo thuyền, bóng chuyền… được thiết kế riêng tại từng khu nghỉ. Một hệ sinh thái biển và hệ động thực vật đặc hữu phong phú tại Nam Phú Quốc chờ khám phá. Những giá trị văn hóa truyền thống thấm đẫm trong thiết kế và trải nghiệm,…

Bạn sẽ thích thú với các trải nghiệm không chạm hay một chạm an toàn và tiện lợi khi nghỉ dưỡng ở đây. Đến nay, các ứng dụng không chạm, một chạm giảm thiểu tối đa thủ tục có tiếp xúc của khách hàng khi đặt phòng và dịch vụ đã và đang được tiên phong thử nghiệm tại hệ thống khách sạn, resort của Sun Group như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, New World Phu Quoc Resort, dự kiến sẽ được hoàn thiện và đi vào vận hành trong quý I/2022.

Trải nghiệm thiên nhiên trong lành, kỳ vĩ

Không phải ngẫu nhiên Phú Quốc được gọi bằng cái tên “đảo Ngọc”. Bạn sẽ thực sự cảm nhận được điều này khi ngồi trên cabin cáp treo Hòn Thơm lướt giữa lưng chừng trời, trong ánh hoàng hôn đỏ rực hay buổi bình minh tươi mới.

Những điểm du lịch không thể bỏ lỡ tại Phú Quốc -0

…hoặc đi cano lướt trên sóng nước tới các hòn hoang sơ trên đảo, chèo thuyền kayak giữa biển khơi xanh ngọc bích, khám phá chuyến câu mực đêm bí ẩn hay chỉ đơn giản là thả bước ra chợ cá vào tinh mơ, ngắm nhìn những đoàn thuyền đầy ắp cá tôm cập bến trong hân hoan.

Mỗi hành trình tại Phú Quốc đều đưa bạn đến với những đắm chìm trong thiên nhiên tươi đẹp, trong lành của vùng biển đảo này, để rồi, bạn phải thốt lên rằng Maldives hay Bali cũng không thể sánh bằng.

Đi chơi công viên nước hàng đầu châu Á

Nam Phú Quốc có hẳn một công viên nước xịn xò hàng đầu châu Á: Aquatopia Water Park tại Hòn Thơm.

Những điểm du lịch không thể bỏ lỡ tại Phú Quốc -0

Nằm trong quần thể Sun World Hon Thom Nature Park, công viên nước Aquatopia mang chủ đề hòn đảo huyền bí của bộ tộc thổ dân hoang dã với không gian xanh mát, hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh hiện đại nhất Đông Nam Á sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá thú vị và không ngừng bất ngờ.

Bạn sẽ mê say trong những khoảnh khắc hội hè miên man với những điệu nhảy nhiệt đới sôi động, các khu trò chơi nước mát lạnh cuốn hút, ẩm thực ngon lành và bầu không khí tràn đầy sức sống khắp hòn đảo xinh đẹp này.

Khám phá văn hóa bản địa đặc sắc

Phú Quốc cũng là một nơi có văn hóa và lịch sử đặc sắc. Bạn nên dành một ngày để đi thăm những vườn hồ tiêu thẳng tắp trĩu cành, cơ sở sản xuất nước mắm hay các cơ sở nuôi và chế biến ngọc trai. Nhiều điểm đến như khu di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc, bảo tàng Cội Nguồn, Thiền viện Trúc Lâm,… cũng mang lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

1001 bức ảnh tại các điểm check-in nổi tiếng “chất như nước cất”

Đầy ắp trải nghiệm và cũng không thiếu những nơi để bạn lưu lại khoảnh khắc vi vu bên bạn bè, gia đình tại Phú Quốc như Suối Tranh, Bãi Trào, Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút, ga đi An Thới của cáp treo Hòn Thơm,… và đặc biệt là “thị trấn Địa Trung Hải” Sun Premier Village Primavera.

Những điểm du lịch không thể bỏ lỡ tại Phú Quốc -0

Những con phố sặc sỡ sắc màu và tháp đồng hồ đẹp thần sầu không chỉ là “studio chụp ảnh” đáng mơ ước mà còn là nơi dạo bộ và ngắm hoàng hôn “xuất sắc” mà bạn không nên bỏ lỡ. Hiện, chủ đầu tư Sun Group còn đang thực hiện những bức tranh tường “đẹp-độc-lạ” tại đây, và sẽ có thêm trung tâm hội nghị như một tòa lâu đài nguy nga thời gian tới, hứa hẹn sẽ khiến "tiểu Địa Trung Hải" trở nên hấp dẫn gấp nhiều lần hơn trước.