Tuyển Việt Nam làm quen không gian thi đấu của sân Bishan

NDO -

Sáng 5/12, đội tuyển Việt Nam đã có chuyến tham quan Sân vận động Bishan, nơi sẽ diễn ra các trận đấu trong khuôn khổ bảng B tại AFF Suzuki Cup 2020. Huấn luyện viên Park Hang-seo muốn các học trò có sự cảm nhận về không gian thi đấu nơi đây để chuẩn bị cho trận ra quân gặp đội tuyển Lào vào ngày mai.

Các thành viên đội tuyển Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại sân Bishan. (Ảnh: VFF)
Các thành viên đội tuyển Việt Nam chụp ảnh lưu niệm tại sân Bishan. (Ảnh: VFF)

Thời điểm này đang là mùa mưa ở Singapore, do vậy để bảo đảm chất lượng mặt sân cho các trận đấu tại AFF Suzuki Cup 2020, Ban tổ chức đã quyết định hủy bỏ tất cả các buổi tập làm quen sân của các đội tuyển, thông thường diễn ra vào ngày trước ngày thi đấu.

Do đó, đội tuyển Việt Nam đã liên hệ với Ban tổ chức bố trí chuyến tham quan sân vận động Bishan với mục đích nêu trên. Các cầu thủ được tự do đi lại trên mặt sân để có sự cảm nhận tốt về không gian thi đấu, qua đó sẽ có sự bắt nhịp chủ động hơn khi bước vào trận đấu.

Một điểm đáng lưu ý, các cơn mưa tại Singapore có thể kèm theo sấm, sét. Do vậy, trong trường hợp thi đấu dưới mưa và có hiện tượng sấm sét, Ban tổ chức sẽ yêu cầu tạm dừng trận đấu cho đến khi đủ điều kiện an toàn thì mới cho phép tiếp tục thi đấu trở lại.

Sân Bishan có sức chứa 6.000 chỗ ngồi là một trong hai sân vận động được sử dụng cho AFF Suzuki Cup 2020 và là địa điểm thi đấu của bảng B. Sân còn lại là Sân vận động quốc gia Singapore có sức chứa 55.000 chỗ ngồi là địa điểm thi đấu các trận bảng A, vòng bán kết và chung kết của giải.

Một số hình ảnh tại buổi kiểm tra sân sáng 5/12:

Tuyển Việt Nam thăm quan sân Bishan, làm quen không gian thi đấu trước trận khai màn -0
Tuyển Việt Nam thăm quan sân Bishan, làm quen không gian thi đấu trước trận khai màn -1
Tuyển Việt Nam thăm quan sân Bishan, làm quen không gian thi đấu trước trận khai màn -2
Tuyển Việt Nam thăm quan sân Bishan, làm quen không gian thi đấu trước trận khai màn -3
Tuyển Việt Nam thăm quan sân Bishan, làm quen không gian thi đấu trước trận khai màn -4
Tuyển Việt Nam thăm quan sân Bishan, làm quen không gian thi đấu trước trận khai màn -5