Tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc ngày 7/10 và Oman ngày 12/10

NDO -

Chiều 28/9, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) chính thức công bố giờ thi đấu và địa điểm thi đấu lượt trận 3 và 4 của Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đang có sự chuẩn bị tốt nhất trước lượt trận quan trọng. (Ảnh: VFF)
Thầy trò HLV Park Hang-seo đang có sự chuẩn bị tốt nhất trước lượt trận quan trọng. (Ảnh: VFF)

Theo đó, trận đấu giữa đội tuyển Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra tại sân Sharjah (UAE) vào lúc 22 giờ Việt Nam ngày 7/10. Còn trận đấu giữa đội tuyển Oman và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào 23 giờ Việt Nam ngày 12/10.

Đây là hai trận đấu được đánh giá có ý nghĩa rất quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam trong cuộc cạnh tranh tại bảng B. Trong những ngày qua, tuyển Việt Nam đang tích cực tập luyện nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất.

Trung Quốc và Oman được đánh giá là hai đội bóng khá cân sức, nên mục tiêu mà thầy Park và các học trò hướng đến là giành được những điểm số đầu tiên trước các đối thủ này tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. 

Về tình hình nhân sự, tuyển Việt Nam gần như chắc chắn không có sự phục vụ của Trọng Hoàng do cầu thủ này đang điều trị thoát vị đĩa đệm. Trong khi đó, tiền vệ Minh Vương cũng đã chia tay các đồng đội để trở về câu lạc bộ tiếp tục điều trị chấn thương gối.

Nhằm bảo đảm lực lượng cho hai trận đấu sắp tới, HLV Park Hang-seo đã triệu tập bổ sung thủ môn Nguyên Mạnh (thay thế cho Văn Lâm) cùng bộ đôi hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh và Phạm Xuân Mạnh để tăng cường sức mạnh hàng thủ.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang UAE vào rạng sáng 1/10 tới. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có gần một tuần để tập luyện và bắt nhịp với sự thay đổi về thời tiết, múi giờ trước khi bước vào trận đấu với đội tuyển Trung Quốc.

Chốt thời gian đội tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc và Oman -0
Lịch thi đấu tháng 10 của đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: VFF)