Tuyển bóng đá nữ quốc gia hướng đến World Cup

NDO -

NDĐT - Ngày 23-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Việt Nam, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land (Hưng Thịnh Land) đã ký kết tài trợ cho Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và phát triển Đội tuyển nữ trẻ hướng đến World Cup. Tham dự lễ ký kết có các đồng chí Ủy viên T.Ư Đảng: Đặng Thị Ngọc Thịnh, Phó Chủ tịch nước; Nguyễn Thị Thu Hà, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh và Nguyễn Thị Thu Hà cùng các đại diện của Tập đoàn Hưng Thịnh và VFF trao tặng một tỷ đồng tiền thưởng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và 300 triệu đồng cho Ban huấn lu
Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh và Nguyễn Thị Thu Hà cùng các đại diện của Tập đoàn Hưng Thịnh và VFF trao tặng một tỷ đồng tiền thưởng cho Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam và 300 triệu đồng cho Ban huấn lu

Theo đó, Hưng Thịnh Land tài trợ nguồn tài chính cho Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia và Đội tuyển bóng đá nữ trẻ trong thời gian 5 năm (từ 1-1-2020 – 31-12-2024), tổng mức tài trợ là 100 tỷ đồng. Hưng Thịnh Land mong muốn góp phần chia sẻ cùng LĐBĐ Việt Nam về chi phí trả lương, chế độ dinh dưỡng cũng như công tác đào tạo cho các lứa cầu thủ trẻ nhằm phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của bóng đá Việt Nam, đặc biệt là Đội tuyển nữ quốc gia và Đội tuyển nữ trẻ có thêm điều kiện và cơ hội tập huấn, thi đấu, hướng tới World Cup 2026.

Tuyển bóng đá nữ quốc gia hướng đến World Cup ảnh 1

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh tri ân và gửi lời chúc mừng trước những cống hiến của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam với tấm Huy chương Vàng danh giá tại SEA Games 30, cũng như thành tích đáng tự hào sáu lần đạt Huy chương Vàng SEA Games. Chúc mừng Đoàn thể thao Việt Nam nói chung đã vinh dự nhận được Huân chương Lao động hạng Nhất từ Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trong sự kiện gặp mặt vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích cao tại SEA Games 30 vừa diễn ra.

Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh kỳ vọng, với sự đồng hành của Hưng Thịnh Land cũng như nhiều doanh nghiệp trong suốt thời gian qua, Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia sẽ có nhiều điều kiện để phát triển hơn nữa và góp phần nâng tầm vị thế của nền bóng đá nước nhà trong tương lai.

Cũng trong buổi lễ ký kết, Tập đoàn Hưng Thịnh đã trao tặng số tiền một tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ và 300 triệu đồng cho Ban huấn luyện Đội tuyển bóng đá nữ vì thành tích tích lần thứ 6 lên ngôi vô địch SEA Games.