Malaysia "phát lệnh giới nghiêm" đến cầu thủ trước trận gặp Việt Nam

NDO -

Để chuẩn bị cho trận quyết đấu gặp đội tuyển Việt Nam, HLV trưởng đội tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe đã "phát lệnh giới nghiêm" đến cầu thủ.

Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia. (Ảnh: TTXVN)
Huấn luyện viên Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia. (Ảnh: TTXVN)

Ông Tan Cheng Hoe khẳng định đội bóng của ông đặc biệt chú trọng tới việc chống các tình huống phản công của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu giữa hai đội lúc 23 giờ 45 phút ngày 11-6.

Trả lời trên báo New Straits Times, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: "Tôi tin rằng nếu thi đấu với một ý chí mạnh mẽ như xưa, chúng tôi có thể gây khó cho đối thủ. Đội tuyển Malaysia phải cẩn thận trong từng pha di chuyển vì bất kỳ đợt tấn công thất bại nào cũng sẽ phải trả giá bằng những pha phản công của đối thủ. Chúng tôi cần phải thu hẹp khoảng trống thật nhanh để hạn chế cơ hội ghi bàn của Việt Nam."

Ông Tan Cheng Hoe cũng cho rằng chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam năm 2010 và 2014 tại AFF Cup chính là cơ sở để ông cùng các học trò tin vào một kết quả thuận lợi trước đoàn quân của HLV Park Hang-seo.

Để chuẩn bị cho trận quyết đấu gặp đội tuyển Việt Nam, ông Tan Cheng Hoe đã "phát lệnh giới nghiêm" đến cầu thủ.

Theo báo BH Online, ông Cheng Hoe đã gửi “lệnh cấm” đến các học trò của mình về việc gác các hoạt động trên mạng xã hội để đảm bảo tâm lý tốt nhất sẵn sàng cho trận đấu quyết định với đội tuyển Việt Nam vào ngày 11-6.

Sau trận thua 0-4 đầy thất vọng trước UAE, đội tuyển Malaysia buộc phải thắng thầy trò HLV Park Hang-seo mới có hy vọng tranh vé đi tiếp ở bảng G.

Hiện tại, sau lượt đấu ngày 7-6, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 14 điểm, hơn UAE 2 điểm, còn Thái Lan và Malaysia (cùng có 9 điểm), Indonesia (1 điểm) lần lượt xếp sau.

Vào ngày 11-6, cùng giờ với trận Malaysia gặp Việt Nam, chủ nhà UAE sẽ gặp đội tuyển Indonesia.

Vòng loại World Cup 2022