Hùng Dũng hồi phục tốt và sẽ trở lại vào mùa giải 2022

NDO -

Ngày 20/8, HLV Park Hang Seo cùng Ban huấn luyện đội tuyển nhận tin vui, khi tiền vệ trụ cột Đỗ Hùng Dũng có tiến triển tốt trong hồi phục chấn thương và sẽ trở lại vào năm 2022.

Hùng Dũng tập hồi phục tại Trung tâm PVF. (Ảnh: Hà Nội FC)
Hùng Dũng tập hồi phục tại Trung tâm PVF. (Ảnh: Hà Nội FC)

Ở đầu mùa giải 2021, chủ nhân Quả bóng vàng 2019 đã dính chấn thương nặng sau pha phạm lỗi của Hoàng Thịnh. Chấn thương khiến tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC phải nghỉ thi đấu dài hạn, lỡ ba trận đấu cuối của vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Sau khi ca phẫu thuật thành công vào tháng 3/2021, Đỗ Hùng Dũng đã có thêm một lần di chuyển vào TP Hồ Chí Minh để kiểm tra tình trạng chấn thương. Với những đánh giá khả quan của các bác sĩ đầu ngành về xương khớp, từ ngày 12/7, Hùng Dũng được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Hà Nội FC bố trí sang Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và bước vào giai đoạn trị liệu cuối cùng.

Chia sẻ với truyền thông về tình trạng chấn thương của mình, Hùng Dũng cho biết: “Tôi được chuyên gia sắp xếp tập luyện nửa ngày hoặc cả ngày, tùy thuộc vào giáo án của tuần. Thời gian biểu giống ở CLB nên tôi có thể bắt nhịp và làm quen với môi trường sinh hoạt”.

“Tuy nhiên, trong những ngày đầu tiên, tôi gặp đôi chút khó khăn. Các bác sĩ có dặn nên dành thêm thời gian nghỉ ngơi và sau một tuần thì mọi thứ đã được cải thiện. Tôi cảm thấy phấn chấn hơn qua từng ngày, nhưng sẽ còn tùy thuộc vào giới hạn của cơ thể, có thể các bạn sẽ thấy hình ảnh Đỗ Hùng Dũng trở lại vào mùa giải 2022”, Hùng Dũng lạc quan với việc thi đấu trong năm 2022. 

Ngoài ra, theo chia sẻ của Hùng Dũng, anh được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Hà Nội FC tạo điều kiện tối đa để hồi phục chấn thương nhanh nhất, để có thể trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất. Hùng Dũng cũng cho biết, Hoàng Thịnh thường xuyên gọi điện thăm hỏi sức khỏe, đồng thời cam kết sẽ chi trả toàn bộ chi phí điều trị chấn thương của cầu thủ này trong suốt thời gian qua.

Nếu Hùng Dũng trở lại sân cỏ vào năm 2022 là một tín hiệu rất đáng mừng đối với HLV Park Hang Seo cùng Ban huấn luyện. Bởi trong năm 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào hàng loạt trận đấu quan trọng nhằm tranh suất ở Vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Cùng với đó, vào tháng 2/2022, người hâm mộ có thể theo dõi Hùng Dũng thi đấu tại V-League khi giải đấu trở lại.