Huấn luyện viên Saudi Arabia: "Chúng tôi tôn trọng đội tuyển Việt Nam"

NDO -

Ngày 15/11, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Saudia Arabia, ông Herve Renard cùng tiền vệ Abdulelah Al-Malki đã tham dự cuộc họp báo và chia sẻ về sự chuẩn bị cũng như mục tiêu đặt ra với trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam vào ngày mai, 16/11 trên sân vận động Mỹ Đình.

HLV Herve Renard tại buổi họp báo trưa 15/11. (Ảnh: VFF)
HLV Herve Renard tại buổi họp báo trưa 15/11. (Ảnh: VFF)

Đánh giá về trận đấu với Việt Nam và vòng loại World Cup, huấn luyện viên Herve Renard cho rằng hai đội đều trong một bảng đấu khó khăn. Tất cả các trận đều có độ khó riêng. Đội tuyển Saudi Arabia sẽ giữ quyết tâm. Chúng tôi đang làm tốt ở hiện tại và tập trung vào mục tiêu tiến tới vòng chung kết.

Khi được hỏi về thiếu hụt một số thành viên chủ chốt của đội tuyển, huấn luyện viên Herve Renard  cho biết: "Tất nhiên nếu đội tuyển có đầy đủ thành viên thi đấu sẽ tốt hơn. Đã có một số tình huống bất khả kháng không thể tham dự cùng đội, nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng. Đây là cơ hội tốt để làm việc với nhiều cầu thủ hơn".

Nhận xét về đội tuyển Việt Nam, nhà cầm quân người Pháp nói: "Chúng tôi rất tôn trọng tuyển Việt Nam. Họ chỉ thua 1 bàn trước Nhật Bản, Australia, Trung Quốc. Đó là một đội tuyển tài năng. Trận tới sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi sẽ chơi tập trung, tự tạo thêm nhiều động lực hơn nữa để hướng tới mục tiêu của mình”.

Huấn luyện viên Saudi Arabia:
Tiền vệ 27 tuổi Abdulelah Al-Malki. (Ảnh: VFF)

Cũng tại buổi họp báo, tiền vệ ngôi sao Abdulelah Al-Malki đánh giá đội tuyển Việt Nam là một tập thể gắn kết. "Ở trận trước, tuyển Việt Nam đã có bàn thắng trước, tôi rất ngạc nhiên về điều đó. Họ phối hợp tốt. Trận này, chúng tôi đã có nghiên cứu và bàn luận về Việt Nam. Mai là trận quan trọng, chúng tôi sẽ tập trung tối đa cho trận đấu", Abdulelah Al-Malki kết thúc lượt câu hỏi cho tuyển Saudi Arabia.