HLV Park: "Đội tuyển Việt Nam sẽ chơi lạnh lùng trước Malaysia"

NDO -

Tối 10-6, phát biểu ở buổi họp báo trước trận gặp Malaysia, HLV Park Hang Seo khẳng định niềm tin vào các cầu thủ đội tuyển Việt Nam và chờ đợi kết quả tốt nhất.

Huấn luyện viên Park Hang Seo tại cuộc họp báo. (Ảnh: TTXVN)
Huấn luyện viên Park Hang Seo tại cuộc họp báo. (Ảnh: TTXVN)

23 giờ 45 đêm 11-6, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu được dự đoán khó khăn trước Malaysia với mục tiêu duy trì ngôi đầu bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trả lời phỏng vấn ở buổi họp báo trước trận, huấn luyện viên Park Hang Seo khẳng định quyết tâm của đội tuyển Việt Nam, cũng như niềm tin các học trò sẽ giành được kết quả tốt nhất: "Tôi và các cầu thủ hiểu rõ tầm quan trọng của trận đấu với Malaysia. Vì vậy, Ban huấn luyện tìm mọi cách giúp cầu thủ tập trung tối đa về tinh thần và thể lực cho trận đấu. Chúng tôi không muốn tạo áp lực cho cầu thủ, mong cầu thủ sẽ thi đấu một cách lạnh lùng và tin họ sẽ đạt kết quả tốt".

Bên cạnh đó, huấn luyện viên Park Hang Seo cũng nhấn mạnh toàn đội đang tập trung cho màn tái đấu với Malaysia chứ chưa dành sự chú ý, nghiên cứu trận đấu UAE đánh bại Thái Lan trước đó: "Chúng tôi tập trung cho trận đấu với Malaysia chứ chưa xem trận UAE thắng 3-1 trước Thái Lan. Trước tiên chúng tôi muốn tập trung cho trận đấu với Malaysia".

Thầy Park:
Tiền vệ Lương Xuân Trường phát biểu tại buổi họp báo. (Ảnh: TTXVN)

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết đây là một trận đấu khó khăn cho đội tuyển Việt Nam. "Cầu thủ Malaysia có sức mạnh và tốc độ, bất kể sai sót nào dù nhỏ sẽ bị trả giá. Chúng tôi sẽ chơi chặt chẽ và chờ thời cơ. Đó là những gì chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu ngày mai," Xuân Trường chia sẻ.

Hiện tại, thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo còn hai trận đấu gặp Malaysia và UAE, trong đó trận gặp UAE mang tính chất quyết định đến ngôi đầu bảng. Đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 14 điểm, hơn thầy trò huấn luyện viên Van Marwijk 2 điểm.