Hà Nội bại trận trước Topenland Bình Định

NDO -

Ở trận đấu cuối ngày 28-4 thuộc vòng 11 V-League, CLB Hà Nội đã có trận thua đáng tiếc trước Topenland Bình Định ngay trên sân nhà Hàng Đẫy.

CLB Bình Định có chiến thắng xứng đáng trước đại diện thủ đô.
CLB Bình Định có chiến thắng xứng đáng trước đại diện thủ đô.

Các cầu thủ HN nhập cuộc tốt hơn với nhiều pha phối hợp thành công, đặc biệt là Quang Hải với những đường chuyền cắt xoáy. Ngay phút thứ 5, Quang Hải chuyền hay, tạo khoảng trống thuận lợi cho Văn Quyết dứt điểm ở góc hẹp, nhưng cú sút của đội trưởng Hà Nội quá đơn giản không thể vượt qua thủ môn Minh Hoàng.

Ngay sau đó phút thứ 8 là một đường chuyền ngon ăn nữa của Quang Hải dành cho Geovane, nhưng một mình ngoại binh người Brazil không thể vượt qua hàng thủ Bình Định. Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 21, số 10 Henrio của Bình Định vượt qua được sự truy cản của Duy Mạnh và xuất sắc mở tỷ số trận đấu trước đối thủ được đánh giá cao hơn.

Bình Định thắng tối thiểu trong ngày Hà Nội ra mắt tân HLV -0
Thanh Bình ăn mừng cùng Henrio sau bàn mở tỷ số. 
Hà Nội bại trận trước Topenland Bình Định -0
 Cú móc bóng của Quang Hải.

Sang hiệp 2, người chơi hay nhất bên phía Hà Nội tiếp tục là Quang Hải với hàng loạt đường chuyền má ngoài đầy kỹ thuật. Đáng tiếc là đồng đội của anh không thể tận dụng cơ hội.

Nhằm tiếp sức cho hàng công, tân HLV Park Choong Kyun tung Bruno vào sân, nhưng bất ngờ là người phải thay ra lại là đội trưởng Văn Quyết. Anh ko giấu nổi sự thất vọng khi chưa thể xuyên thủng hàng phòng ngự Bình Định.

Bình Định thắng tối thiểu trong ngày Hà Nội ra mắt tân HLV -0

Đội chủ nhà liên tục dâng cao tìm kiếm bàn thắng. Phút 82, Nguyễn Hồng Sơn và Moses được HLV Park Choong Kyun tung vào sân thay Tấn Tài và Việt Anh. Tuy nhiên, may mắn vẫn chưa thể đến với các cầu thủ Hà Nội.

Năm phút bù giờ là không đủ cho nỗ lực của CLB Hà Nội. Thành Lương treo bóng vào trong cho Bruno đệm bóng ở cự ly gần nhưng không thể vượt qua được thủ thành Minh Hoàng. CLB Hà Nội đón nhận trận thua 1-0 ngay trên sân nhà.

Bình Định thắng tối thiểu trong ngày Hà Nội ra mắt tân HLV -0
 Tân HLV Park Choong Kyun có trận ra mắt V-League đầy thách thức.