ĐT Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam chia quân đấu tập

NDO -

Chiều 18-5, ĐT Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam đã được HLV trưởng Park Hang Seo chia đội hình thi đấu hai trận đá tập nhằm kiểm tra, đánh giá từng vị trí trên sân sau hơn một tuần tập trung tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Hai trận đấu tập nhằm đánh giá lực lượng. (Ảnh: VFF)
Hai trận đấu tập nhằm đánh giá lực lượng. (Ảnh: VFF)

Tại hai trận đá tập này, HLV Park Hang Seo đã chia mỗi đội thành hai đội hình khác nhau để phục vụ cho những thử nghiệm. Bên phía ĐT Việt Nam, ngoại trừ các cầu thủ đang điều trị phục hồi chấn thương gồm Xuân Trường, Hoàng Đức và Trọng Hoàng, tất cả các cầu thủ góp mặt trong đợt hội quân lần này đều được trao cơ hội vào sân thi đấu.

Cũng trong ngày hôm nay, bộ ba cầu thủ thuộc biên chế CLB SLNA gồm tiền vệ Phan Văn Đức, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng cũng đã hội quân cùng đội tuyển, sau khi hoàn thành cách ly y tế do có liên quan đến trường hợp F1.

Tương tự như vậy, ĐT U22 Việt Nam cũng đã chào đón sự trở lại của ba cầu thủ SLNA gồm hậu vệ Mai Sỹ Hoàng, tiền vệ Trần Mạnh Quỳnh và tiền đạo Nguyễn Văn Việt.

Riêng nhóm bốn cầu thủ CAND gồm hậu vệ Trần Văn Đạt, Nguyễn Duy Kiên, tiền vệ Lê Minh Bình và Hà Văn Phương, ngày mai (19-5), sẽ có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam - nơi đóng quân của ĐT U22 Việt Nam. Bốn cầu thủ này cũng phải thực hiện cách ly y tế theo quy định về việc phòng, chống dịch Covid-19 do cùng chuyến bay với hai trường hợp được xác định là F1 trước thời điểm tập trung đội tuyển.

Ngày 19-5 cả hai đội tuyển được nghỉ hồi phục. Và trở lại tập luyện bình thường vào ngày 20-5.