Đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện, hướng tới trận đấu với đội tuyển Trung Quốc và Oman

NDO -

Sau một tuần tạm nghỉ, chiều 16/9, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho 2 trận đấu kế tiếp trên sân khách trong khuôn khổ Vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, gặp đội tuyển Trung Quốc ngày 7/10 và gặp đội tuyển Oman ngày 12/10.

HLV Park Hang-seo chỉ đạo các học trò trên sân tập. (Ảnh: VFF)
HLV Park Hang-seo chỉ đạo các học trò trên sân tập. (Ảnh: VFF)

Trước buổi tập đã có cơn mưa lớn tại Thủ đô. Tuy nhiên, mưa chỉ kéo dài ít phút nên cũng không ảnh hưởng nhiều đến kế hoạch của thầy trò HLV Park Hang-seo. Bầu không khí hứng khởi là điều có thể cảm nhận rõ trong buổi tập chiều nay.

Sự góp mặt của các gương mặt vừa được triệu tập bổ sung gồm thủ môn Nguyên Mạnh, tiền vệ Trọng Đại, tiền đạo Xuân Nam và Công Phượng khiến cho sân tập nhộn nhịp. Tất cả đều hướng tới những thử thách phía trước với tinh thần lạc quan nhất.

Đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện, hướng tới trận đấu với đội tuyển Trung Quốc và Oman -0
 Công Phượng hội quân cùng đội tuyển. (Ảnh: VFF)

Do các cầu thủ vừa trải qua quãng nghỉ nên Ban huấn luyện tập trung các nội dung củng cố nền tảng thể lực và sức bền. Các cầu thủ đang trong chế độ hồi phục chấn thương như Minh Vương, Đình Trọng, Tiến Dũng và Thành Chung tiếp tục tập riêng dưới sự chỉ dẫn của đội ngũ bác sĩ đội tuyển.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, Quế Ngọc Hải cho biết: “Kết quả hai trận đấu vừa qua không được như mong muốn của toàn đội, nhưng nếu nhìn vào mặt tích cực, toàn đội đã thi đấu với tinh thần chiến đấu cao và đã thể hiện được các phương án Ban huấn luyện chuẩn bị.

Đội tuyển đã thi đấu tốt hơn lên sau từng trận đấu, từ trận đầu tiên gặp Saudi Arabia cho đến trận đấu thứ hai gặp Australia. Tất nhiên, để có thể giành được kết quả tốt ở vòng loại thứ ba này thì chắc chắn toàn đội sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa, trước mắt là trận đấu với Trung Quốc và Oman vào tháng 10 tới”.

Đội trưởng của đội tuyển Việt Nam cũng chia sẻ thêm: “Khi đến được tới vòng loại thứ ba là vòng đấu gần nhất với VCK World Cup, sự kỳ vọng của người hâm mộ đối với đội tuyển là rất lớn. Chúng tôi hiểu rõ điều đó và chắc chắn sẽ cố gắng thể hiện tinh thần thi đấu cao nhất, đạt được kết quả tốt để dành tặng cho người hâm mộ”.

Một số hình ảnh tại buổi tập (Ảnh: VFF)

Đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện, hướng tới trận đấu với đội tuyển Trung Quốc và Oman -0
Đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện, hướng tới trận đấu với đội tuyển Trung Quốc và Oman -1
Đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện, hướng tới trận đấu với đội tuyển Trung Quốc và Oman -2
Đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện, hướng tới trận đấu với đội tuyển Trung Quốc và Oman -3
Đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện, hướng tới trận đấu với đội tuyển Trung Quốc và Oman -4
Đội tuyển Việt Nam trở lại tập luyện, hướng tới trận đấu với đội tuyển Trung Quốc và Oman -5