Đội tuyển Việt Nam chia tay 2 cầu thủ trước trận gặp Australia

NDO -

Kết thúc trận đấu trên sân khách gặp đội tuyển Saudi Arabia, đội tuyển Việt Nam trở về nước để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội tuyển Australia trên sân nhà. Ngay sau đó, HLV Park Hang-seo đã có sự điều chỉnh nhân sự.

Tối nay (4/9), thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Australia. (Ảnh: VFF)
Tối nay (4/9), thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Australia. (Ảnh: VFF)

Theo đó, 2 cầu thủ gồm tiền vệ Lê Tiến Anh và tiền đạo Hồ Tuấn Tài sẽ không nằm không kế hoạch của HLV Park Hang-seo cho trận đấu gặp Australia. Sáng nay (4/9), họ đã nói lời chia tay đội tuyển để trở về địa phương.

Bên cạnh việc Tiến Anh và Tuấn Tài không còn tên trong danh sách, đội tuyển cũng chào đón sự trở lại của 4 cầu thủ là trung vệ Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Trần Minh Vương và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Trong 4 cầu thủ này, Tiến Dũng và Minh Vương không kịp hồi phục chấn thương nên lỡ chuyến đến làm khách trên sân Saudi Arabia, trong khi Việt Anh và Văn Hoàng không có tên trong danh sách rút gọn 25 cầu thủ của HLV Park Hang-seo.

Sau khi ổn định nơi ăn nghỉ tại Hà Nội, các bác sĩ đội tuyển đã tiến hành kiểm tra y tế đối với các cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ đá chính trong trận gặp Saudi Arabia. Theo đánh giá, cho đến thời điểm hiện tại, đội tuyển Việt Nam vẫn bảo đảm đầy đủ lực lượng cần thiết cho trận gặp Australia, diễn ra vào tối ngày 7/9 tới trên sân Mỹ Đình.

Riêng Tiến Dũng và Minh Vương sẽ tiếp tục được các bác sỹ theo dõi để đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Tối nay, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở lại sân tập. Ban huấn luyện sẽ tiếp tục theo dõi, đánh giá phong độ của các cầu thủ nhằm lựa chọn ra 23 cái tên trong danh sách thi đấu chính thức trận gặp Australia.