Đội tuyển nữ Việt Nam tới Philippines, bắt đầu hành trình tại Giải vô địch Đông Nam Á

NDO -

Rạng sáng 4/7, HLV Mai Đức Chung và các thành viên đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có mặt tại Manila (Phillipines) để bắt đầu hành trình tại Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á diễn ra từ ngày 4/7 đến 17/7.

Các cô gái đội tuyển nữ tại sân bay Ninoy Aquino. (Ảnh: VFF)
Các cô gái đội tuyển nữ tại sân bay Ninoy Aquino. (Ảnh: VFF)

Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có chuyến tập huấn ngắn ngày tại Pháp với trận đấu giao hữu gặp đội tuyển nữ Pháp vào ngày 1/7. Sau khi kết thúc chuyến tập huấn, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có thời gian thăm quan trung tâm thủ đô Paris và tháp Eiffel trước khi tới sân bay để làm thủ tục cho chuyến bay tới Philippines. 

Đội tuyển nữ Việt Nam tới Philippines, bắt đầu hành trình tại Giải vô địch Đông Nam Á -0
Ban huấn luyện đội tuyển nữ. (Ảnh: VFF) 

Đội quá cảnh tại Doha 3 tiếng trước khi đáp chuyến bay tiếp theo tới Philippines, hạ cánh lúc 22 giờ 30 phút tối 3/7 (giờ địa phương) tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino (Manila). 

Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, các cầu thủ và ban huấn luyện đã di chuyển về khách sạn Crimson (Filinvest City, Manila), cách sân bay 30 phút di chuyển bằng xe bus.

Đội tuyển nữ Việt Nam tới Philippines, bắt đầu hành trình tại Giải vô địch Đông Nam Á -0
Hành trình di chuyển dài nên các cô gái có phần mệt mỏi. (Ảnh: VFF) 

Sáng 4/7, HLV Mai Đức Chung sẽ tham dự buổi họp báo trước giải đấu dành cho các đội bóng thuộc bảng B (Việt Nam, Myanmar, Timor-Leste, Campuchia và Lào) vào lúc 10 giờ 30 phút (giờ Việt Nam).