Đoàn Văn Hậu trở lại luyện tập cùng Đội tuyển

NDO -

Trong buổi tập sáng ngày 15-5, Đoàn Văn Hậu đã trở lại luyện tập cùng đồng đội sau một khoảng thời gian phải tập riêng với bác sĩ Choi.

Đoàn Văn Hậu tập luyện cùng các đồng đội sáng ngày 15-5. (Ảnh: VFF)
Đoàn Văn Hậu tập luyện cùng các đồng đội sáng ngày 15-5. (Ảnh: VFF)

Kể từ khi Đội tuyển Quốc gia (ĐTQG) tập trung hồi đầu tháng 5, Văn Hậu vẫn phải tập riêng với bác sĩ Choi, do anh chỉ vừa mới kết thúc quá trình chữa trị chấn thương tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Điều này đã khiến cho Ban huấn luyện cũng như người hâm mộ không khỏi lo lắng khi Vòng loại World Cup 2022 đang tới rất gần.

Tuy nhiên, trong buổi tập của ĐTQG Việt Nam sáng ngày 15-5 sau một ngày tạm nghỉ ngơi, Đoàn Văn Hậu đã bất ngờ tập luyện cùng các đồng đội thay vì tập riêng như những buổi trước. Không chỉ Văn Hậu, Văn Xuân cũng được tập trung. Đây được xem là tin vui với HLV Park Hang Seo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chỉ còn 10 ngày để luyện quân trước khi lên đường sang UAE.

Trước đó, khi Văn Hậu vừa lên tuyển tập trung, PVF đã có cảnh báo tới cầu thủ này về việc tập luyện quá nhiều sẽ gây quá tải gối. Đại diện của Hà Nội FC - ông Nguyễn Quốc Tuấn cũng đặt niềm tin vào đội ngũ Ban huấn luyện của ĐTQG sẽ có những phương án tốt nhất để giữ cho đôi chân của cầu thủ này.

Theo dự kiến, đêm ngày 26-5, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ bay sang UAE để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup. Trước khi các trận đấu chính thức diễn ra, ĐTQG Việt Nam sẽ có trận giao hữu với ĐTQG Jordan vào ngày 31-5. Đây được xem như bài kiểm duyệt quan trọng cho những chiến binh sao vàng trước hành trình chinh phục tấm vé vào vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.