Chủ tịch nước động viên đội tuyển Việt Nam

NDO -

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tặng hoa và gửi lời động viên tới thầy trò HLV Park Hang-seo vì những nỗ lực trong trận đấu với đội chủ nhà Saudi Arabia vừa qua, trong khuôn khổ vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đội tuyển Việt Nam có mặt tại khách sạn ở Hà Nội đêm 3/9. (Ảnh: VFF)
Đội tuyển Việt Nam có mặt tại khách sạn ở Hà Nội đêm 3/9. (Ảnh: VFF)

Chủ tịch nước chúc toàn đội tiếp tục duy trì sự tập trung tối đa trong các trận đấu sắp tới, quyết tâm thi đấu giành những kết quả tích cực, cụ thể là trận gặp đội tuyển Australia trên Sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) vào 19 giờ ngày 7/9.

Từ sân bay, về đến khách sạn lúc gần 24 giờ đêm (3/9), toàn đội rất bất ngờ và xúc động khi nhận được lời động viên và lẵng hoa của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc. HLV Park Hang-seo cùng toàn đội đã gửi lời cảm ơn tới Chủ tịch nước.

Trước đối thủ có đẳng cấp của châu Á là Saudi Arabia, đội tuyển Việt Nam đã khởi đầu thuận lợi với bàn thắng từ phút thứ 3 của Quang Hải. Đáng tiếc, những khó khăn về việc chỉ thi đấu với 10 người từ phút 54 đã khiến đội tuyển Việt Nam thua ngược 1-3 trước đội chủ nhà Saudi Arabia.

Tuy kết quả không thuận lợi, nhưng trước màn trình diễn đầy nỗ lực, quyết tâm của thầy trò HLV Park Hang-seo, người hâm mộ bóng đá nước nhà đã rất chia sẻ và động viên, đồng thời tin tưởng toàn đội sẽ nỗ lực, giành kết quả thuận lợi ở các trận sắp tới.