Các cầu thủ hứng khởi, Tiến Linh tin vào kết quả tốt trước Indonesia

NDO -

Tối 5-6, ĐT Việt Nam tiếp tục có luyện quân trên sân Shabab Al-Ahli, gấp rút hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào trận đấu với Indonesia vào ngày 7-6 tới.

Tiền đạo trẻ Tiến Linh tiếp tục được đặt kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên hàng công của ĐT Việt Nam. (Ảnh: VFF)
Tiền đạo trẻ Tiến Linh tiếp tục được đặt kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên hàng công của ĐT Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Tại buổi tập này, thời tiết bớt nóng nực hơn hôm qua rất nhiều, mang lại tinh thần hứng khởi cho các cầu thủ. Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng giảm khối lượng vận động và điều chỉnh độ khó của các bài tập để giải tỏa áp lực cho các học trò. Do vậy, buổi tập đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, nhiều tiếng cười.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh cho biết, hiện tại đội tuyển đang hướng tới đến những mảng chiến thuật cuối cùng, hoàn thiện hơn những miếng đánh tấn công cũng như phòng ngự để có thể đối phó với Indonesia trong trận đấu sắp tới. “Đây sẽ là trận đấu khó khăn. Hy vọng đội tuyển sẽ thể hiện được sự mạnh mẽ trên hàng công và chắc chắn trong phòng ngự để có kết quả tốt trước Indonesia”, Tiến Linh nói.

Các cầu thủ giải tỏa áp lực, Tiến Linh hi vọng Đội tuyển sẽ có kết quả tốt trước Indonesia -0
 Các cầu thủ có trạng thái tinh thần rất tốt trong buổi tập tối 5-6. (Ảnh: VFF)

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau năm trận đã đấu. Xếp ở vị trí nhì bảng là ĐT UAE, sau chiến thắng 4-0 trước Malaysia tối ngày 3-6 vừa qua. Với những gì đã thể hiện, UAE nổi lên là đối thủ đáng gờm nhất đối với thầy trò HLV Park Hang Seo trong cuộc cạnh tranh vị trí số 1 trên BXH.

Ở trận lượt đi diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình, Tiến Linh chính là tác giả của bàn thắng duy nhất vào lưới UAE, mang về chiến thắng 1-0 cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, theo đánh giá của Tiến Linh, trận lượt về sẽ là trận đấu rất khác biệt. Chân sút trẻ của ĐT Việt Nam nói: “Trận UAE đá với Malaysia vừa rồi tôi cũng có xem qua. Họ được thi đấu trên sân nhà, đó là một lợi thế rất lớn. Ở trận lượt đi cầu thủ số 7 (Ali Mabkhout - ngôi sao sáng giá trong đội hình UAE) không thi đấu, nhưng đã góp mặt ở trận lượt về và thể hiện phong độ rất tốt. Đó là cầu thủ đặc biệt mà chúng ta phải dè chừng. Trận đấu với UAE sẽ là trận đấu rất khó khăn đối với ĐT Việt Nam”.

23 giờ tối nay theo giờ Việt Nam (6-6), ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen sân thi đấu Maktoum Bin Rashid Al Maktoum. Trước đó, vào lúc 22 giờ 15 theo giờ Việt Nam, HLV trưởng Park Hang Seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải sẽ tham dự cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia.

Các cầu thủ giải tỏa áp lực, Tiến Linh hi vọng Đội tuyển sẽ có kết quả tốt trước Indonesia -0
ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào Vòng loại từ lượt 9 ngày 7-6.