2 hậu vệ cánh được HLV Park triệu tập bổ sung lên đội tuyển

NDO -

Tối 23/9, HLV Park Hang-seo triệu tập bổ sung thêm hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh và Phạm Xuân Mạnh cho đội tuyển Việt Nam, nhằm chuẩn bị lực lượng tham dự Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á và AFF Suzuki Cup 2020.

Thanh Thịnh (phải) và Xuân Mạnh (trái) được triệu tập bổ sung vào đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: VFF)
Thanh Thịnh (phải) và Xuân Mạnh (trái) được triệu tập bổ sung vào đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Thanh Thịnh và Xuân Mạnh từng là gương mặt quen thuộc trong các đợt tập trung trước đây của đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U22 Việt Nam. Tuy nhiên, bộ đôi cầu thủ này đã vắng mặt trong thời gian khá dài nhằm điều trị dứt điểm chấn thương.

Cùng sở hữu khả năng có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ và hậu vệ, nên sự trở lại của Thanh Thịnh và Xuân Mạnh được đánh giá sẽ giúp HLV Park Hang-seo có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam phải căng sức trên cả hai mặt trận là Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á và AFF Suzuki Cup 2020.

Bên cạnh việc triệu tập bổ sung Thanh Thịnh và Xuân Mạnh, HLV Park Hang-seo đồng thời cũng tạo điều kiện để một số cầu thủ nổi bật của đội tuyển U22 Việt Nam lên tham gia tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam như hậu vệ Nguyễn Thanh Bình, hay mới đây là Lý Công Hoàng Anh và Liễu Quang Vinh.

Theo kế hoạch, Thanh Thịnh và Xuân Mạnh sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 25/9 tới. Sau khi được kiểm tra y tế và bảo đảm các yêu cầu về an toàn phòng, chống dịch bệnh, bộ đôi này sẽ tham gia tập luyện cùng đội tuyển.