Tiền đạo Real Madrid dương tính với Covid-19

NDO -

Theo thông báo từ Real Madrid, tiền đạo Mariano Diaz đã có xét nghiệm dương tính với Covid-19 khi CLB tiến hành kiểm tra sức khỏe các cầu thủ.

Mariano Diaz chưa có màn thể hiện quá xuất sắc tại mùa giải năm nay. (Ảnh: Real Madrid FC)
Mariano Diaz chưa có màn thể hiện quá xuất sắc tại mùa giải năm nay. (Ảnh: Real Madrid FC)

Cụ thể, Mariano đã không tham gia tập luyện cùng các đồng đội vào hôm 28-7. Theo đó, cầu thủ 26 tuổi đang trong tình trạng sức khỏe tốt, và tuân thủ các quy định cách ly tại căn hộ của anh tại TP Madrid. Trước khi dương tính với virus corona, Mariano không tiếp xúc với bất kỳ cầu thủ nào của Real Madrid.

Mariano Diaz được xét nghiệm dương tính sau khi đội ngũ y tế của Real Madrid tiến hành kiểm tra sức khỏe các cầu thủ, để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về vòng 1/8 Champions League 2019-2020. Như vậy Mariano Diaz chắc chắn sẽ không có tên trong danh sách có mặt tại màn so tài với Manchester City ở trận lượt về ngày 7-8 tới. 

Tuy nhiên, việc Mariano Diaz phải nghỉ thi đấu có lẽ cũng chẳng làm HLV Zinedine Zidane phải đắn đo, bởi cầu thủ cầu thủ có quốc tịch Dominica này không phải là sự lựa chọn hàng đầu ở hàng công của Real Madrid. Ở mùa giải này, Mariano mới chỉ ra sân bảy lần, góp một bàn trong trận thắng 2-0 trước Barcelona hồi đầu tháng 3.

Trước đó cũng có rất nhiều cầu thủ bóng đá dương tính với Covid-19 như: Luka Jovic (Real Madrid), Paulo Dybala, Daniele Rugani, Blaise Matuidi (Juventus), Callum Hudson-Odoi (Chelsea). Họ đều đã khỏi bệnh và trở lại thi đấu bình thường. Thậm chí, Paulo Dybala còn tỏa sáng cùng Juventus vô địch Serie A 2019-2020.