Man Utd gia hạn hợp đồng mượn Odion Ighalo

NDO -

NDĐT- Thông báo từ trang chủ đội chủ sân Old Trafford cho hay, câu lạc bộ sẽ gia hạn hợp đồng mượn Odion Ighalo của Thân Hoa Thượng Hải đến tháng 1-2021.

MU gia hạn hợp đồng mượn Odion Ighalo đến tháng 1-2021. (Ảnh: Manchester United)
MU gia hạn hợp đồng mượn Odion Ighalo đến tháng 1-2021. (Ảnh: Manchester United)

Theo thỏa thuận ban đầu, hợp đồng giữa chân sút người Nigeria và MU sẽ hết hạn vào ngày 31-5-2020. Tuy nhiên, Ighalo đã có một khởi đầu ấn tượng trong màu áo “Quỷ đỏ” khi ghi bốn bàn thắng và một kiến tạo chỉ sau tám trận đấu, ngay sau khi gia nhập với bản hợp đồng theo dạng cho mượn, từ Thân Hoa Thượng Hải, một đội bóng của giải Super League tại Trung Quốc.

Chính vì đóng góp không nhỏ ấy, “Quỷ đỏ” đã quyết định tiếp tục gắn bó với Ighalo bằng một bản hợp đồng mới, có giá trị đến tháng 1-2021. Sau đó, rất có khả năng anh sẽ trở lại Trung Quốc để tiếp tục thi đấu cùng đội chủ quản.

Hiện tại, hợp đồng của Ighalo với CLB Thân Hoa Thượng Hải có thời hạn đến tháng 12-2022, và anh dự kiến sẽ ký hợp đồng tiếp đến cuối năm 2024.

Nhiều thông tin cho rằng, phía CLB Thân Hoa Thượng Hải từng muốn bán chân sút 30 tuổi cho MU với giá hơn 20 triệu bảng, nhưng đội bóng thành Manchester đã từ chối.