Nhận định vòng 8 Ngoại hạng Anh

Leicester City – Man United: Chiếc ghế HLV của Ole đang lung lay

NDO -

Các cầu thủ đã trở về luyện tập cùng CLB sau 2 tuần thi đấu cho đội tuyển quốc gia (ĐTQG). Ngày 16/10 tới đây tại sân King Power, chúng ta sẽ có một trận đấu rất hấp dẫn giữa Leicester và MU. Hãy cùng điểm qua một số chi tiết đáng chú ý trước trận đại chiến.

HLV Ole Gunnar Solskjaer. (Ảnh: Goal)
HLV Ole Gunnar Solskjaer. (Ảnh: Goal)

Đội chủ sân King Power có một phong độ khá tồi khi đang đứng thứ 13 trên BXH Ngoại hạng Anh với bốn trận không thắng liên tiếp tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù và chuỗi bảy trận không thắng trên mọi đấu trường.

Giống như đội chủ nhà, các học trò của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cho thấy một bộ mặt tệ hại qua chuỗi trận vừa qua. Họ đã có được bốn trận trên sân nhà liên tiếp nhưng lại chỉ có duy nhất một chiến thắng khá khó khăn trước Villarreal nhờ sự tỏa sáng của Ronaldo trong phút bù giờ cuối cùng. MU bị loại sớm tại cúp Liên đoàn sau trận thua West Ham và họ thua sốc Aston Villa trước khi bị Everton cầm chân. Chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đấu, MU rất may mắn để không bị đánh bật ra khỏi top 4.

Một điều đáng lo cho các fan của Manchester United là bộ đôi trung vệ Maguire, Varane đang gặp chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân. Trách nhiệm đang đặt nặng lên vai của thủ thành De gea khi hàng thủ của M.U đang ở tình trạng đáng lo ngại hơn bao giờ hết. Rất may, Rashford đã có thể kịp trở lại, bổ sung sự nguy hiểm cho hàng công "Quỷ đỏ" sau thời gian chấn thương.

Trong 8 trận đấu gần nhất hai đội đối đầu, Leicester City chỉ thắng được một, hòa hai và thua năm. Khó khăn lại tăng lên với thầy trò Brendan Rodgers khi đối thủ của họ đang có kỷ lục bất bại 29 trận liên tiếp trên sân khách. Đây có thể là một điểm sáng cho HLV Ole để không bị sa thải khi đội đang có phong độ khá tệ hại.

Đội hình dự kiến

Leicester City: Kasper Schmeichel; Timothy Castagne, Çağlar Söyüncü, Jannik Vestergaard, Ryan Bertrand; Ademola Lookman, Hamza Choudhury, Youri Tielemans, Harvey Barnes; Kelechi Iheanacho, Jamie Vardy.

M.U: David De Gea; Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelöf, Eric Bailly, Luke Shaw; Scott McTominay, Paul Pogba, Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Jadon Sancho; Cristiano Ronaldo.

Dự đoán tỷ số: Leicester City 1-3 Manchester United