HLV đội UAE tự tin đánh bại đội tuyển Việt Nam để chiếm ngôi đầu bảng

NDO -

Huấn luyện viện Bert van Marwijk không lo đối đầu với tinh thần quyết tâm của đội tuyển Việt Nam và cho biết đã tìm ra công thức chiến thắng người đồng nghiệp Park Hang-seo.

Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu UAE vào ngày 15-6. (Ảnh: HIỂN NGHUYỄN/Vietnam+)
Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu UAE vào ngày 15-6. (Ảnh: HIỂN NGHUYỄN/Vietnam+)

Trả lời báo chí UAE, huấn luyện viên trưởng Bert van Marwijk tỏ ra tự tin trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 15-6 tới.

"Thuyền trưởng" đội tuyển UAE nói: "Tôi không ngại đối đầu với sự quyết tâm từ đối thủ. Mọi người có thể thấy chúng tôi đã thi đấu như thế nào trước Thái Lan. Toàn đội sẽ chơi hết sức với tuyển Việt Nam để hoàn thành nhiệm vụ ở bảng G. Tôi tự tin các cầu thủ cũng sẽ chơi quyết tâm và hết sức".

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển UAE và Việt Nam quyết định ngôi nhất bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á và tấm vé đi tiếp. Ở trận này, đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo chỉ cần ít nhất một kết quả hòa trong khi UAE buộc phải thắng.

Huấn luyện viên Bert van Marwijk cho biết, ông đã tìm hiểu kỹ Việt Nam và tìm ra công thức để đánh bại. "Chúng tôi biết tuyển Việt Nam đã vận hành với sơ đồ mới và khó chịu hơn. Nhưng khác với trận lượt đi, UAE biết phải làm thế nào để đối đầu với đối thủ này. Tôi yêu cầu cầu thủ phải chuẩn bị kỹ càng", ông cho hay.

HLV đội UAE tự tin đánh bại đội tuyển Việt Nam để chiếm ngôi đầu bảng -0
Đội tuyển UAE đang thể hiện sức mạnh đáng gờm tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022. 

Trong khi đó, tiền vệ ngôi sao Ali Mabkhout của đội tuyển UAE cũng lạc quan, tự tin giành kết quả tốt trước Quang Hải và đồng đội.

Ali Mabkhout khẳng định: "Tôi và mọi người đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu với tuyển Việt Nam với mục tiêu thắng lợi. UAE đang chơi tốt hơn và sẽ tập trung, cẩn trọng ở trận đấu cuối cùng để giành vé đi tiếp".

Ở lượt đi, UAE thất bại với tỷ số 0-1 trước đội tuyển Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình bởi bàn thắng duy nhất của Tiến Linh. Nhưng hiện tại đội bóng này đã cải thiện sức mạnh và trở nên đáng gờm hơn.

Trận đấu giữa UAE với Việt Nam sẽ diễn ra lúc 23 giờ 45 (giờ Việt Nam) vào ngày 15-6 tới. Hiện, đội tuyển Việt Nam có đội hình mạnh nhất để bước vào trận này.

Vòng loại World Cup 2022