Trường cao đẳng Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy

Bắt đầu từ tháng 6, Trường cao đẳng Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy, năm học 2021 - 2022 với các chuyên ngành Dược, Điều dưỡng, Y học cổ truyền với cam kết 100% sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc.

Trường cao đẳng Y dược Tuệ Tĩnh Hà Nội tuyển sinh hệ cao đẳng chính quy

Sinh viên sẽ được hoàn trả toàn bộ học phí nếu không đáp ứng được chuyên môn nghề nghiệp. Đối tượng tuyển sinh là học sinh đã hoàn thành chương trình GDPT (lớp 12) hoặc đã tốt nghiệp THPT các năm trước. Hình thức xét tuyển dựa theo điểm học bạ năm cuối cấp THPT (lớp 12). Thời gian nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 15-8, ưu tiên xét học bổng những thí sinh nộp hồ sơ trước ngày 1-7. 

* Tổ chức KDI Education vừa công bố dự án “Tặng 1.000 suất học bổng STEM trực tuyến” nhằm đưa STEM đến gần hơn với học sinh. Mỗi suất học bổng tương đương với 8 buổi (12 giờ) học trực tuyến cùng giáo viên của KDI. Hoàn thành khóa học, học sinh sẽ tự tay lập trình được các trò chơi thú vị, biết cách sử dụng một số phần mềm thiết kế cơ bản và rèn luyện kỹ năng thông qua các hoạt động sáng chế. Chương trình sẽ chính thức nhận đăng ký từ nay và kết thúc khi nhận đủ 1.000 lượt đăng ký. Phụ huynh và học sinh quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin tại địa chỉ kdi-edu.vn. 

* Tất cả thanh niên Việt Nam, tuổi từ 18 - 35, đều có thể tham gia cuộc thi “Dự án khởi nghiệp sáng tạo thanh niên nông thôn”. Mỗi người có thể tham gia với tư cách cá nhân hoặc nhóm (mỗi nhóm không quá ba người). Mỗi thí sinh chỉ được nộp tối đa một đề án dự thi. Khuyến khích các dự án tập trung ba đề tài: Phát huy tài nguyên bản địa; Bảo vệ môi trường và Bảo tồn văn hóa dân tộc. Nộp hồ sơ dự thi về Trung tâm hỗ trợ Thanh niên khởi nghiệp đến hết ngày 15-8. Các dự án khả quan có thể được hỗ trợ kinh phí tới một tỷ đồng để triển khai.