Học bổng Honda năm 2021

Học bổng Honda năm 2021 chủ yếu dành cho sinh viên hai năm cuối hoặc mới tốt nghiệp khối khoa học kỹ thuật trong năm nay. Mỗi suất gồm 70 triệu đồng và một xe máy Honda Vision.

Học bổng Honda năm 2021

Điều kiện dự tuyển là dưới 25 tuổi, năm học trước có điểm rèn luyện từ khá trở lên, thành tích học tập hoặc nghiên cứu khoa học đạt một trong ba điều kiện như điểm trung bình các năm học từ 7,5  trở lên hoặc điểm trung bình tích lũy từ 2,8 (theo thang điểm 4) trở lên, đạt giải nghiên cứu khoa học cấp bộ, cấp trường hoặc trong kỳ thi Olympic quốc gia. Nộp đơn ứng tuyển tới email HocbongHonda@honda.com.vn của Ban tổ chức trước ngày 31/10.

* Từ tháng 10 đến 11, Anh văn hội Việt Mỹ (VUS) phối hợp T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh triển khai chương trình “Master IELTS in 5 days” (“Thành thạo IELTS trong 5 ngày”). Chương trình thực hiện Đề án nâng cao năng lực tiếng Anh cho thanh, thiếu niên Việt Nam giai đoạn 2018 - 2022, nhằm giúp học sinh, sinh viên có môi trường rèn luyện, nâng cao khả năng tiếng Anh, từng bước làm chủ trình độ IELTS. Chương trình được thiết kế với năm buổi học, mỗi buổi khoảng 90 phút theo hình thức học trực tuyến, kết hợp giảng bài, thực hành và luyện tập với giáo viên nước ngoài và Việt Nam.

* “Be GenZ” - Sinh viên tài năng 2021”, cuộc thi giúp các bạn trẻ không chỉ có cơ hội thể hiện kỹ năng chơi Free Fire mà còn “khoe” được cả tài năng cá nhân và sự tự tin trước cộng đồng. Vì tình hình dịch bệnh, cuộc thi được tổ chức 100% ở phương thức trực tuyến để bảo đảm sức khỏe của người chơi, cũng như tuân thủ theo các quy định về giãn cách của cơ quan nhà nước. Mọi công dân Việt Nam trên 18 tuổi, đang là sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp chính quy trên toàn quốc, đáp ứng các thể lệ và yêu cầu của cuộc thi đều có thể đăng ký tham gia tại địa chỉ http://begenz.ff.garena.vn.