Cuộc thi tài chính “Open Banking Innovation” gia hạn ở các vòng

Nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh đam mê công nghệ có thêm thời gian xây dựng và phát huy ý tưởng đột phá, Ban tổ chức cuộc thi tài chính “Open Banking Innovation” vừa thông báo gia hạn ở các vòng.

Cuộc thi tài chính “Open Banking Innovation” gia hạn ở các vòng

Theo đó, vòng sơ loại diễn ra từ tháng 12/2021 đến tháng 3/2022. Vòng tuyển chọn diễn ra từ tháng 3 đến tháng 4. Vòng bán kết diễn ra từ ngày 2 đến 24/5. Riêng thời gian vòng chung kết không thay đổi, sẽ diễn ra vào tháng 9. Thông tin chi tiết về thể lệ, hình thức, cách thức dự thi, tiêu chí đánh giá, cơ cấu giải thưởng xem tại https://openbankinginnovation.namabank.com.vn.

* Sau một năm thực hiện, Quỹ Phát triển Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (VNU-F) đã hỗ trợ 195 sinh viên được vay ưu đãi để học tập tại các trường, khoa, đơn vị thành viên của trường. Với lãi suất 0%, chương trình được Đại học Quốc gia thành phố giao cho VNU-F phối hợp với ngân hàng triển khai nhằm hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Sinh viên sau khi được xét duyệt, sẽ vay theo từng học kỳ cho đến khi tốt nghiệp với số tiền vay cao nhất bằng mức học phí và không vượt quá 20 triệu đồng/học kỳ.

* Để giảm bớt phần nào khó khăn của sinh viên đang học tập xa nhà, Chương trình chăm lo Tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn Xuân Nhâm Dần 2022 sẽ tặng 4.000 vé xe cho sinh viên về quê đón Tết và quay trở lại học tập sau dịp Tết Nguyên đán. Theo đó, sinh viên sẽ được hỗ trợ từ 10% tới 100% giá vé ở tất cả các tuyến đường khi mua vé trực tuyến tại hệ thống VeXeRe. Áp dụng với các chuyến xe có lịch trình di chuyển về quê từ ngày 12 đến 27/1 (tức từ ngày 10 đến 25 tháng Chạp) và trở lại các tỉnh, thành phố sau Tết từ ngày 15/2 tới 2/3 (tức từ ngày 15 đến 30 tháng Giêng). Sinh viên truy cập website https://vexetet.vsds.vn để đăng ký vé.