Công bố dự án cộng tác với Amazon Web Services

AI Education và Cloud Kinetics vừa công bố dự án cộng tác với Amazon Web Services (AWS) để phát triển kỹ năng và đào tạo nghề điện toán đám mây miễn phí tại Việt Nam thông qua chương trình AWS re/Start.

Công bố dự án cộng tác với Amazon Web Services

Chương trình đào tạo trực tuyến trong 12 tuần giúp những người chưa có và thiếu việc làm phát triển kỹ năng về điện toán đám mây và giới thiệu cho họ cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp địa phương. Các khóa học AWS re/Start trực tuyến đầu tiên sẽ do giảng viên của AI Education giảng dạy tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Học viên sau khi hoàn thành chương trình sẽ được hỗ trợ kết nối trực tiếp tới các doanh nghiệp sử dụng lao động tại Việt Nam.

* Trung tâm Dịch vụ tổng hợp Khu công nghệ cao Đà Nẵng (thuộc Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng) thông báo tuyển chọn các cá nhân, nhóm cá nhân, các nhà khoa học, các nhà sáng chế, các tổ chức trong và ngoài nước thực hiện ý tưởng, dự án hay doanh nghiệp tham gia “Chương trình ươm tạo doanh nghiệp công nghệ cao năm 2022”. Các cá nhân, nhóm cá nhân, các nhà khoa học, nhà sáng chế, tổ chức trong và ngoài nước đăng ký tham gia tuyển chọn nộp hồ sơ thuyết minh theo mẫu (đăng tải tại địa chỉ https://dhpiza.danang.gov.vn/). Sau khi dự án vượt qua vòng sơ tuyển sẽ tiến hành bảo vệ ý tưởng, dự án trước Hội đồng đánh giá.