Maroon 5 trở lại

Mới đây, nhóm nhạc đình đám Maroon 5 (trong ảnh) đã phát hành album mới mang tên “Jordi”. Đây là album đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc này sau bốn năm kể từ album “Red Pill Blues” (ra mắt năm 2017).

Maroon 5 trở lại

Theo trưởng nhóm Adam Levine, album mới được đặt theo biệt danh của Jordan Feldstein - quản lý ban nhạc đã qua đời năm 2017 vì bệnh tim và nhằm tưởng nhớ người quản lý của nhóm nhạc. 

“Jordi” bao gồm 12 ca khúc, với ba đĩa đơn từng được giới thiệu trước đó là “Memories”, “Nobody’s Love” và “Beautiful Mistakes”. Trong khi đó, phiên bản đặc biệt của album này còn sở hữu thêm hai sáng tác mới là “Button” và “Lifestyle”. Không chỉ vậy, điều đặc biệt của “Jordi” là album quy tụ nhiều khách mời nổi tiếng nhất của Maroon 5, với sự tham gia các ngôi sao trẻ như Megan Thee Stallion, H.E.R hay rapper Juice Wrld. Ngoài ra, gương mặt gạo cội Stevie Nicks cũng góp giọng trong ca khúc “Remedy”. 

Maroon 5 là nhóm nhạc pop-rock nổi tiếng của Mỹ ra đời năm 2002, hiện gồm sáu thành viên. Kể từ khi ra mắt, nhóm đã tạo ra hàng loạt bản hit như “Payphone”, “Move Like Jagger”... Nhóm cũng từng thắng ba giải Grammy trong số 10 lần được đề cử, bao gồm “Nghệ sĩ mới xuất sắc”. Tháng 1-2020, tạp chí Billboard xếp Maroon 5 ở vị trí thứ 9 trong danh sách “Nghệ sĩ xuất sắc thập niên 2010”.