Elton John phải phẫu thuật

Ca sĩ Elton John (trong ảnh) đã khiến nhiều khán giả ngậm ngùi khi thông báo hoãn chuyến lưu diễn châu Âu “Farewell Yellow Brick Road” cho đến năm 2023.

Elton John phải phẫu thuật

Trên mạng xã hội Twitter, danh ca cho biết: “Vào cuối kỳ nghỉ hè qua, tôi bị ngã và cảm thấy rất đau, đồng thời khó chịu ở hông kể từ đó. Mặc dù được điều trị chuyên khoa tích cực, cơn đau vẫn tiếp tục trở nên tồi tệ hơn, dẫn đến việc di chuyển ngày càng khó khăn”. Trước tình trạng đó, các bác sĩ đã khuyên ông nên phẫu thuật càng sớm càng tốt.

Theo kế hoạch, danh ca Elton John sẽ khởi động lại chuyến lưu diễn chia tay sự nghiệp ca hát kéo dài năm thập kỷ vào ngày 28/9 tại Copenhaghen (Đan Mạch) sau thời gian dài tạm ngưng vì đại dịch Covid-19. Đây là tour lưu diễn khá công phu khi được chuẩn bị từ năm 2018. Tháng 6 vừa qua, ông bổ sung kế hoạch lưu diễn này với 31 buổi biểu diễn tại các sân vận động ở Mỹ, Anh và châu Âu vào năm 2022. Tuy nhiên, với tình hình sức khỏe hiện tại, kế hoạch lưu diễn buộc phải tạm hoãn.

Ngay khi thông tin trên được công bố, nhiều người hâm mộ bày tỏ lo lắng cho  danh ca 74 tuổi. Dù tỏ ra tiếc nuối vì mong chờ tour lưu diễn của Elton John từ rất lâu, song người hâm mộ đều hy vọng ca phẫu thuật của Elton John sẽ thành công và ông sẽ quay trở lại trong thời gian sớm nhất.