Chris Evans gặp nạn tại phim trường

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, nam diễn viên Chris Evans (trong ảnh) đã chia sẻ hình ảnh cánh tay bị bầm tím.

Chris Evans gặp nạn tại phim trường

Trong dòng trạng thái đi kèm ảnh, nam tài tử hóm hỉnh viết: “Nhìn không khác lá chuyển mầu từ hạ sang thu, nhưng thực tế là cánh tay của tôi và tất cả xảy ra chỉ trong một buổi chiều. Đau nhức nhối”. Lập tức, những hình ảnh này khiến người hâm mộ của anh lo lắng. Dù vậy, nam tài tử cho biết đây chỉ là vết thương ngoài da.

Nói về nguyên nhân vết thương, theo Chris Evans, trong một phân cảnh xô xát với nam diễn viên Ryan Gosling trong bộ phim “The Gray Man” đang được quay, anh chẳng may bị ngã dẫn đến các vết xước xát và bầm tím. Anh cũng không quên trấn an người hâm mộ rằng các vết thương không có gì đáng ngại và đang dần hồi phục.

Theo People, “The Gray Man” đã bắt đầu bấm máy vào tháng 3 vừa qua. Trong “bom tấn” này, Chris Evans và Ryan Gosling sẽ thủ vai hai cựu nhân viên của Cục Tình báo trung ương Mỹ (CIA) trong thế đối đầu. Nhân vật Lloyd Hansen (do Chris Evans đảm nhiệm) có nhiệm vụ truy sát Court Gentry (Ryan Gosling), còn được biết đến với mật danh “Gray Man”. Với những cảnh quay táo bạo và cốt truyện vô cùng đặc sắc, “The Gray Man” hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cảnh truy đuổi, giao tranh kịch tính giữa hai tài tử khi ra mắt trong thời gian tới.