ABBA ra album mới

Nhóm nhạc huyền thoại ABBA (trong ảnh) mới đây công bố sẽ ra mắt album mới mang tên “Voyage” sau gần bốn thập kỷ tan rã. Album dự kiến “trình làng” vào tháng 11 tới.

ABBA ra album mới

Theo tiết lộ của các thành viên ban nhạc, sản phẩm mới sẽ bao gồm hơn 10 ca khúc, trong đó có hai ca khúc “I Still Have Faith in You” và “Don’t Shut Me Down” đã được công bố từ năm 2019. Không chỉ vậy, vào tháng 5/2022, nhóm nhạc cũng dự định tổ chức một loạt buổi hòa nhạc ảo tại Thủ đô London (Anh).

Ngay khi thông tin trên được công bố, người hâm mộ đã thể hiện sự phấn khích trên các trang mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ vui mừng khi nhóm nhạc huyền thoại của Thụy Điển tái hợp. Trong khi đó, trên Twitter, khán giả có tài khoản elliemiles23 nhận định: “Năm 2021 đã được âm nhạc của ABBA cứu rỗi”. Bài đăng này nhận được hàng trăm nghìn lượt yêu thích, sau đó được chia sẻ rộng rãi.

ABBA được thành lập vào đầu những năm 70 của thế kỷ trước với bốn thành viên. Nhóm nhạc này đã bán được hơn 385 triệu album và đứng đầu các bảng xếp hạng từ Mỹ đến Australia, với một loạt các bản hit như “Waterloo”, The Winner Takes It All”, “Take A Chance On Me”... Album cuối cùng của nhóm là “The Visitors” ra mắt năm 1981 và ban nhạc tan rã một năm sau đó.