Tuyên dương bốn cầu thủ của Viettel

Bốn cầu thủ tham dự SEA Games 31 của CLB bóng đá Viettel vừa được Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội (Viettel) tổ chức tuyên dương vì đã góp công lớn cùng đội tuyển U23 Việt Nam giành Huy chương vàng tại SEA Games 31. 

Tuyên dương bốn cầu thủ của Viettel

Các cầu thủ Hoàng Đức (24 tuổi), Nhâm Mạnh Dũng, Thanh Bình (22 tuổi) và Tuấn Tài (21 tuổi,) đã và đang khẳng định được bản thân khi luôn là những trụ cột không chỉ của CLB mà còn của đội tuyển U23 Việt Nam. Với Hoàng Đức đây là lần thứ hai cầu thủ này giành Huy chương vàng SEA Games. Năm 2021 còn đánh dấu thành công của Hoàng Đức khi anh đoạt Quả bóng vàng Việt Nam. Vị trí của Nhâm Mạnh Dũng luôn có rất nhiều sự cạnh tranh, nhưng bất cứ khi nào có cơ hội anh đều bứt phá và chuyển hóa thành bàn thắng, đặc biệt là pha ghi bàn trong trận chung kết, còn Thanh Bình là chốt chặn quan trọng góp phần cùng hàng thủ của U23 Việt Nam không bị thủng lưới.

Xúc động và tự hào khi cùng góp công vào chiến thắng, Tuấn Tài cầu thủ có đường chuyền quyết định cho Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn vào lưới U23 Thailand chia sẻ: “Tôi vào CLB Viettel khi 12 tuổi, thấm đẫm tinh thần người lính, tinh thần Tổ quốc nên thật sự xúc động sau chiến thắng với lá cờ Tổ quốc trên vai”.  Các cầu thủ được tuyên dương đều thể hiện quyết tâm trên chặng đường phía trước cùng CLB cũng như đội tuyển bóng đá Việt Nam bằng lời hứa cố gắng rèn luyện bản thân để hoàn thiện hơn nữa trong thời gian tới.