Roger Federer ó thể rút lui khỏi Roland Garros

Roger Federer (39 tuổi) có thể rút lui khỏi Roland Garros do kiệt sức sau trận “khổ chiến” kéo dài gần bốn giờ đồng hồ với Dominik Koepfer. Dù chỉ phải đối đầu tay vợt hạng 59 ATP, “Tàu tốc hành” phải rất vất vả mới đánh bại được đối thủ với các tỷ số 7-6, 6-7, 7-6 và 7-5.

Roger Federer ó thể rút lui khỏi Roland Garros

* Cựu danh thủ Xavi Hernandez cho biết, anh đã hai lần từ chối lời mời về dẫn dắt Barca, do cảm thấy chưa đến thời điểm thích hợp để trở về Camp Nou. Xavi hiện vẫn cầm quân ở CLB Al Sadd của Qatar.

* Paul Pogba cho rằng, người đồng đội Kante ở ĐT Pháp xứng đáng được trao danh hiệu “Quả bóng vàng” năm nay, do thể hiện một phong độ tuyệt vời trong mầu áo Chelsea, góp công lớn giúp đội bóng này vô địch Champions League.

* Theo truyền thông, CLB Lazio chuẩn bị ký hợp đồng với HLV Maurizio Sarri, thay thế Simone Inzaghi chuyển sang dẫn dắt Inter Milan. Ông Sarri đã không ngồi “ghế nóng” ở bất kỳ CLB nào trong một năm qua, kể từ khi bị Juventus sa thải cuối mùa giải 2019 - 2020.

* Tiền vệ Kai Havertz khẳng định, bàn thắng trong trận chung kết Champions League đã giúp anh lấy lại sự tự tin, sau một mùa giải khá mờ nhạt ở Chelsea. Havertz hy vọng sẽ đạt phong độ cao nhất để cống hiến cho ĐT Đức tại vòng chung kết EURO sắp diễn ra.

* Theo Daily Mail, Tottenham Hotspurs có vẻ đã từ bỏ việc đàm phán với HLV Antonio Conte, do hai bên không thống nhất được điều khoản hợp đồng. Được biết, “Gà trống” đã chuyển mục tiêu sang HLV Erik ten Hag của Ajax Amsterdam.

* HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ cho biết, Kevin De Bruyne đã trải qua ca phẫu thuật hốc mắt do bị chấn thương trong trận chung kết Champions League. Ca phẫu thuật thành công và De Bruyne sẽ sớm tập trung với các đồng đội. Anh được xem là “bộ não” trong lối chơi của ĐT Bỉ.