PSG chính thức bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV

CLB PSG chính thức bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV thay thế Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Tây Ban Nha từng là cựu cầu thủ PSG trong giai đoạn 2001-2003. Ông ký hợp đồng có thời hạn đến tháng 6-2022, có điều khoản tự động gia hạn thêm một năm.

PSG chính thức bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV

* Theo báo Anh, Man United cân nhắc từ bỏ thương vụ Sancho, chuyển hướng sang Erling Haaland ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2021. Trong một diễn biến khác, United sẵn sàng bán Paul Pogba do hai bên không thống nhất gia hạn hợp đồng.

* Arsenal đón tin vui khi tiền vệ Thomas Partey đã bình phục chấn thương và có thể trở lại đội hình “Pháo thủ” trong những trận tới. Đây chắc chắn là nhân tố quan trọng để Arsenal tiếp tục duy trì chuỗi ba trận thắng liên tiếp vừa qua.

* Steven Gerrard đứng trước cơ hội có danh hiệu đầu tiên trên cương vị HLV. Hiện, đội bóng Rangers do cựu danh thủ Liverpool dẫn dắt đang “một mình một ngựa” ở giải Ngoại hạng Scotland, với khoảng cách tới 19 điểm so nhóm còn lại.

* HLV Frank Lampard kêu gọi CĐV Chelsea kiên nhẫn hơn với Timo Werner và Kai Havertz. Hai ngôi sao này đều cập bến Stamford Bridge mùa hè vừa qua với những bản hợp đồng đắt giá, nhưng thể hiện phong độ rất đáng thất vọng.

* HLV của Everton, Carlo Ancelotti lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira của Juventus. Cầu thủ người Đức đã 33 tuổi, hoàn toàn “mất hút” trong mầu áo Juve kể từ đầu mùa. Bản thân anh cũng muốn tìm kiếm thử thách mới ở Premier League.