Mino Raiola bực tức vì... “tin vịt”

Hôm 28/4, cả châu Âu bàng hoàng vì thông tin “siêu cò” Mino Raiola (trong ảnh) đột ngột qua đời ở tuổi 54. Tuy nhiên, người đại diện của một loạt ngôi sao trong làng bóng đá khẳng định, đây chỉ là… “tin vịt”.

Mino Raiola bực tức vì... “tin vịt”

Chuyện Raiola qua đời vì bạo bệnh khởi phát từ truyền thông Italia, sau đó lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và tạo thành cú sốc lớn với cả châu Âu. Nhiều CLB, HLV và cầu thủ đã thể hiện sự tiếc thương đối với Raiola. Nhưng rốt cuộc, tất cả đã “việt vị” khi “chính chủ” lên tiếng. 

“Tình trạng sức khỏe hiện tại của tôi cho những ai đang thắc mắc: Trong bốn tháng qua, họ (truyền thông Italia) đã hai lần bảo tôi chết. Nhưng có vẻ tôi sẽ hồi sinh đấy!”, đó là dòng tweet trên tài khoản Twitter chính thức của Raiola. Có vẻ ông khá tức giận vì “tin vịt” về mình.

Cùng Jorge Mendes, Mino Raiola được xem là một trong hai “siêu cò” quyền lực nhất bóng đá thế giới. Ông hiện là người đại diện cho rất nhiều ngôi sao như Pogba, Haaland, Ibrahimovic, Lukaku, Verratti, De Ligt… Không hài hòa như Mendes, Raiola thường bị nhiều CLB lớn “căm ghét” do ông rất giỏi trong việc ép giá và thương lượng những mức lương “khủng khiếp” cho thân chủ của mình.

Hiện tại, Mino Raiola được cho là đang điều trị tại một bệnh viện ở thành phố Milano. Theo một số nguồn tin, sức khỏe của Raiola khá tệ, nhưng chưa đến mức nguy kịch và càng không có chuyện ông đã qua đời.