Marco Asensio được mời gọi ở kỳ chuyển nhượng hè

Theo Marca, Marco Asensio được hai CLB AC Milan và Tottenham Hotspurs mời gọi ở kỳ chuyển nhượng hè, nhưng anh từ chối để tiếp tục gắn bó Real Madrid. Dù mới 25 tuổi, Asensio đã có bảy năm cống hiến cho Real, chơi 132 trận và lập công 18 lần.

Marco Asensio được mời gọi ở kỳ chuyển nhượng hè

* Không có bất ngờ nào xảy ra ở loạt trận vòng loại World Cup 2022 thuộc cả hai khu vực châu Á và châu Âu. Tại châu Á, các đội tuyển mạnh như Hàn Quốc, Nhật Bản, Iran đều giành chiến thắng. Tương tự ở châu Âu, Pháp, Hà Lan và Bồ Đào Nha dễ dàng giành ba điểm.

* Với cú hat-trick vào lưới Gilbraltar, Erling Haaland đi vào lịch sử bóng đá Hà Lan với tư cách cầu thủ trẻ nhất chạm mốc 10 bàn cho đội tuyển Na Uy (21 tuổi 48 ngày). Anh thể hiện phong độ làm bàn tuyệt vời khi ghi 10 bàn chỉ sau 15 trận khoác áo tuyển.

* Không chỉ có lần đầu lập hat-trick cho đội tuyển Hà Lan, ba bàn vào lưới Thổ Nhĩ Kỳ còn giúp Memphis Depay cân bằng thành tích lập công của huyền thoại Johan Cruyff với 33 bàn. Depay còn kém 17 bàn so sút tốt nhất trong lịch sử bóng đá Hà Lan, Robin Van Persie.

* CLB Arsenal đón tin vui khi tiền vệ trụ Thomas Partey đã bình phục chấn thương, sẵn sàng thi đấu trong trận gặp Norwich cuối tuần này. Arsenal rất cần ba điểm để tìm lại niềm tin sau loạt trận đầu mùa toàn thua.

* Mason Greenwood vừa đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của Man United với 66% số phiếu bình chọn từ CĐV. Chân sút chuẩn bị bước sang tuổi 20 này đã thể hiện phong độ rất tốt ở giai đoạn khởi đầu mùa giải, anh ghi bàn trong cả ba trận vừa qua cho “Quỷ đỏ”.