Giorgio Chiellini đã trở lại tập luyện

Tin vui cho ĐT Italia khi trung vệ kỳ cựu Giorgio Chiellini đã trở lại tập luyện và sẵn sàng ra sân ở trận gặp ĐT Áo tại vòng 1/8 sắp tới. Chiellini bị đau trong chiến thắng 3-0 của Italia trước Thụy Sĩ và phải bỏ lỡ trận gặp Xứ Wales ở lượt cuối vòng bảng.

Giorgio Chiellini đã trở lại tập luyện

* ĐT Hà Lan thông báo tiền đạo Luuk De Jong phải chia tay EURO 2020 vì bị chấn thương khi tập luyện. Tại vòng bảng, Luuk De Jong không được HLV Frank De Boer sử dụng nhiều, tuy nhiên anh vẫn được đánh giá là phương án dự phòng quan trọng của Hà Lan.

* “Bóng ma chấn thương” vẫn chưa buông tha Ousmane Dembele. Tuyển thủ Pháp bị chấn thương nặng ở đầu gối, trong trận hòa trước Hungary cách đây ít ngày. Không chỉ rời EURO, Dembele còn phải trải qua phẫu thuật và cần nhiều thời gian để bình phục.

* Lionel Messi sắp đi vào lịch sử bóng đá Argentina với tư cách cầu thủ khoác áo ĐTQG nhiều nhất. Hiện, anh đã có 147 lần ra sân cho Argentina (ngang bằng Javier Mascherano), và chắc chắn sẽ lập kỷ lục mới ngay trận tới tại Copa America 2020. Ở giải đấu này, Messi góp công lớn giúp ĐT Argentina dẫn đầu bảng A, với bảy điểm sau ba trận đã đấu.

Giorgio Chiellini đã trở lại tập luyện -0