Edinson Cavani có thể sẽ rời Man United

Edinson Cavani có thể sẽ rời Man United ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, do anh có rất ít cơ hội được thi đấu sau khi “Quỷ đỏ” mua Cristiano Ronaldo. Chân sút người Uruguay mới khoác áo United vỏn vẹn hai lần từ đầu mùa, đều từ ghế dự bị và chưa thể lập công.

Edinson Cavani có thể sẽ rời Man United

* Với bàn thắng vào lưới Man City, Lionel Messi tiếp tục chứng minh “cái duyên” làm bàn trước các CLB Anh tại Champions League. Theo Opta, La Pulga đã có 27 bàn sau 35 trận đối đầu các đội bóng xứ sương mù. Ngoài ra, Messi cũng đã lập công ở mùa giải Champions League thứ 17 liên tiếp, thành tích chỉ duy nhất Karim Benzema sánh được.

* HLV Pep Guardiola hết lời ca ngợi Marco Verratti sau trận thua của Man City trước PSG. Ông cho rằng, cầu thủ người Italia đã có độ điềm tĩnh và kỹ năng tuyệt vời để tổ chức lối đá cho PSG trước nỗ lực pressing của đội khách. 

* Tiền vệ Franck Kessie nhiều khả năng sẽ rời AC Milan vào mùa hè năm 2022 khi kết thúc hợp đồng. Điểm đến tiềm năng nhất với ngôi sao người Bờ Biển Ngà là Chelsea, trong khi anh cũng được một số đội bóng lớn khác quan tâm.

* Liverpool được cho là đang xúc tiến liên hệ chiêu mộ ngôi sao trẻ Jude Bellingham của Borussia Dortmund. Cũng như Jadon Sancho, Bellingham chắc chắn sẽ có mức phí chuyển nhượng rất cao. Để sở hữu anh, Liverpool có thể phải chi tới gần 100 triệu bảng.

* CLB Arsenal thông báo tiền vệ Granit Xhaka sẽ phải nghỉ thi đấu từ sáu đến tám tuần, do gặp chấn thương đầu gối trong trận gặp Tottenham vừa qua. Vắng Xhaka sẽ là tổn thất lớn với các “Pháo thủ”, nhất là khi họ đang cần ổn định đội hình để duy trì đà chiến thắng sau chuỗi trận đầu mùa đáng thất vọng.