Ciro Immobile xin rút khỏi đội tuyển Italia

Do không kịp bình phục chấn thương, Ciro Immobile xin rút khỏi đội tuyển Italia, không tham gia các trận thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sắp tới. Người được HLV Roberto Mancini triệu tập thay anh là Moise Kean.  

Ciro Immobile xin rút khỏi đội tuyển Italia

* Sau ba chiến thắng liên tiếp, Arsenal đã bị Brighton cầm hòa 0 - 0. Sau bảy vòng đầu Premier League, “Pháo thủ” chỉ có 5 bàn thắng, trong đó có bốn trận không thể lập công. Đây là thành tích đáng ghi bàn thất vọng nhất của Arsenal trong khuôn khổ giải vô địch Anh trong 35 năm qua.

* Bàn thắng của Luis Suarez vào lưới CLB cũ Barca giúp anh chạm mốc ghi bàn vào lưới tất cả 31 đối thủ từng đối đầu tại La Liga. Trong khi đó, chiến thắng 2 - 0 trước Barca vừa qua là lần đầu trong lịch sử, Atletico Madrid giữ sạch lưới ba trận liên tiếp trước kình địch xứ Catalunya.

* Cựu danh thủ Michael Owen cho rằng, Timo Werner đã thể hiện nỗ lực và khát khao rất lớn trong bàn thắng vào lưới Southampton. Chân sút người Đức gặp rất nhiều khó khăn kể từ khi khoác áo Chelsea, anh thường xuyên bỏ lỡ cơ hội do phải thi đấu dưới áp lực lớn.

* Tiền đạo Inaki Williams của Athletic Bilbao đi vào lịch sử La Liga, khi lập kỷ lục khi đá chính liên tục 203 trận tại giải đấu này. Suốt từ năm 2016 đến nay, Williams không hề vắng mặt bất kỳ lần nào trong mầu áo Bilbao ở đấu trường trong nước.