Chủ tịch Barca kêu gọi người hâm mộ sát cánh cùng đội bóng

Chủ tịch Barca, Joan Laporta kêu gọi người hâm mộ sát cánh cùng đội bóng để vượt qua giai đoạn khủng hoảng. Sau khi mất Lionel Messi, Barca bây giờ chỉ ngang một CLB tầm trung ở La Liga. Hiện có tin họ chuẩn bị sa thải HLV Ronald Koeman sau chuỗi trận đầu mùa đáng thất vọng.

Chủ tịch Barca kêu gọi người hâm mộ sát cánh cùng đội bóng

* Theo báo Anh, thủ môn Dean Henderson muốn rời Man United theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2022. Mùa trước, Henderson được xem là người thay thế thủ thành số một của United, David De Gea. Nhưng sang mùa mới, anh đã mất vị trí vì nhiều lý do.

* Dù Liverpool dễ dàng vượt qua Norwich với tỷ số 3-0 tại Carabao Cup, HLV Juergen Klopp vẫn không thể vui vì nỗi lo lực lượng. Sau Thiago Alcantara, Roberto Firmino, Trent Alexander-Arnold và Harvey Elliott, đến lượt Naby Keita dính chấn thương. 

* Tiền đạo đang bị thất sủng của sân Old Trafford, Anthony Martial có thể chuyển đến Barca nếu CLB Tây Ban Nha đưa ra mức giá phù hợp. Martial gần như không còn cơ hội đá chính sau khi Man United chiêu mộ được Cristiano Ronaldo.

* Inter Milan muốn mua thủ thành Andre Onana, người sắp hết hạn hợp đồng với Ajax Amsterdam để thay thế Samir Handanovic. Handanovic đã 37 tuổi, anh sẽ có tròn 10 năm cống hiến cho Nerrazzuri vào mùa hè năm sau.

* Chelsea chuẩn bị gia hạn hợp đồng với một loạt trụ cột gồm N’Golo Kante, Mason Mount và Jorginho. CLB thành London đang chơi đầy ấn tượng với sự xuất sắc của HLV Thomas Tuchel, vì vậy chắc chắn họ sẽ giữ chân được các ngôi sao.