Adama Traore lỡ cơ hội ra mắt ĐT Tây Ban Nha

Adama Traore lỡ cơ hội ra mắt ĐT Tây Ban Nha do nhiễm Covid-19. Tiền vệ đang khoác áo Wolverhampton lẽ ra sẽ dự hai trận tại UEFA Nations League sắp tới, tuy nhiên lập tức bị loại sau buổi xét nghiệm. Trước Traore, Mikel Oyarzabal cũng bị phát hiện dương tính với virus SARS-CoV-2.

Adama Traore lỡ cơ hội ra mắt ĐT Tây Ban Nha

* Theo báo Anh, Arsenal đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm ba năm với Aubameyang. Chân sút người Gabon chấp nhận ở lại Emirates sau khi được tăng lương từ mức 200 lên 250 nghìn bảng/tuần. Ở Arsenal, anh là người hưởng lương cao thứ hai, chỉ sau Mesut Oezil.

* Martin Braithwaite phủ nhận thông tin cho rằng, anh đã đề nghị Barca cho nhận chiếc áo số 10 của Messi. “Tôi không đến Barca để hỏi xin số áo của Messi. Bịa đặt điều đó là chuyện thật thiếu tôn trọng”, tiền đạo người Đan Mạch khẳng định với BT Sport.

* Kai Havertz đã “đặt một chân” đến Chelsea khi HLV của Bayer Leverkusen, Peter Bosz xác nhận anh “đã có buổi tập cuối cùng với đội bóng”. Dự kiến, Leverkusen sẽ thu về tới 90 triệu bảng cho thương vụ này.

* Man City có thể rao bán Raheem Sterling để dồn tiền chiêu mộ Lionel Messi, người đang nhận mức lương khổng lồ 540 nghìn/euro tuần ở Barca. Hiện Real Madrid được cho là đội bóng quan tâm Sterling, tuy nhiên chưa có động thái chính thức nào.

* Tại vòng 1 giải quần vợt US Open, hạt giống số một Novak Djokovic dễ dàng đánh bại tay vợt vô danh Damir Dzumhur với tỷ số cách biệt 3-0 (6-1, 6-4, 6-1). Tương tự ở nội dung của nữ, Karolina Pliskova cũng chẳng gặp chút khó khăn nào trước đối thủ Anhelina Kalinina.