Mua tua giá rẻ tại Shopee

Lần đầu tiên, Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức hoàn toàn bằng hình thức trực tuyến. Để hỗ trợ doanh nghiệp lữ hành kết nối với người tiêu dùng, hơn 100 chương trình khuyến mãi sẽ được chào bán qua các nền tảng mua sắm trực tuyến như Shopee, Traveloka với mức giá ưu đãi.

Mua tua giá rẻ tại Shopee

Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, Ngày hội Du lịch năm 2021 với chủ đề “Điểm đến an toàn - Hành trình sống động” diễn ra trong bối cảnh ngành du lịch thành phố đang triển khai giai đoạn 2 của quá trình khôi phục các hoạt động du lịch trong điều kiện thích ứng an toàn với Covid-19 với phương châm “An toàn tới đâu mở cửa tới đó, mở cửa thì phải an toàn”.

Theo đó, Ngày hội sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 25/12, với nhiều hoạt động kết nối, xúc tiến thị trường sau thời gian bị gián đoạn vì dịch Covid-19. Trong đó, không gian hội chợ sẽ được tổ chức trên nền tảng trực tuyến ứng dụng 2D và 3D với quy mô lên đến 100 gian hàng của các doanh nghiệp du lịch và đại diện các tỉnh, thành phố trên website www.visithcmc.vn. Tại hội chợ trực tuyến, du khách không chỉ tham quan mà còn có thể mua sắm các sản phẩm của các doanh nghiệp thông qua sàn thương mại điện tử Shopee và đại lý du lịch trực tuyến Traveloka với nhiều mã giảm giá, khuyến mãi sâu. 

Để làm phong phú nền tảng hội chợ trực tuyến, trước đó, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh và sàn thương mại điện tử Shopee đã ký kết triển khai, hỗ trợ các gian hàng du lịch trực tuyến nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ và tiếp cận người dùng, góp phần giúp ngành du lịch thành phố từng bước phục hồi sau thời gian dài giãn cách và ngưng trệ mọi hoạt động.

Ban tổ chức cho biết, ngay khi dịch vừa được kiểm soát, các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn đã triển khai ngay các hoạt động khảo sát, xây dựng những tua tuyến mới để kịp thời phục vụ khách. Đến nay có 27 tỉnh, thành phố đăng ký tham gia Ngày hội Du lịch. Trong đó, các gian hàng tham gia hội chợ sắp tới sẽ bao gồm gian hàng tiêu chuẩn và gian hàng nâng cấp với nhiều tương tác kỹ thuật. Các gian hàng được khuyến khích ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo trong thiết kế, bày trí để gia tăng hiệu quả giới thiệu sản phẩm, điểm đến cũng như các hoạt động tương tác với du khách. Tại Ngày hội, các tỉnh, thành phố và các doanh nghiệp sẽ giới thiệu đến du khách những điểm đến mới, những sản phẩm du lịch đặc trưng của nhiều địa phương trên cả nước và những ứng dụng công nghệ mới trong hoạt động lữ hành. 

Được biết, Ngày hội Du lịch sẽ bắt đầu vào ngày 3/12 bằng buổi tọa đàm về quảng bá và phát triển du lịch TP Hồ Chí Minh giữa lãnh đạo thành phố với đại diện viên chức ngoại giao, văn hóa, lãnh sự quán các nước và các cơ quan báo chí, phóng viên nước ngoài tại Việt Nam.

10.000 phiếu giảm giá tại sàn giao dịch du lịch điện tử do Trung tâm Xúc tiến du lịch TP Hồ Chí Minh kết hợp cùng Shopee xây dựng sẽ chính thức được mở bán từ ngày 30/11. Trong đó, sẽ giảm 30% vé cho tất cả du khách tham quan Bảo tàng TP Hồ Chí Minh trong suốt năm 2022. Ngoài ra, từ đây đến cuối năm, sẽ tung ra chương trình giảm từ 5 - 40% giá vé cho chương trình tham quan “Cần Giờ - Lá phổi xanh của thành phố” bằng đường bộ và đường sông với mức giá chỉ từ 599.000 đồng/người, do các Công ty Saigontourist, Vietravel, Saco, TST, Vina Group, Hành trình Á Châu, HaHa travel… đồng tổ chức.