Dịch vụ cấp điện trực tuyến

Để phòng, chống dịch Covid-19, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) - Tổng công ty Điện lực miền bắc khuyến nghị khách hàng có nhu cầu cấp điện mới từ lưới điện hạ áp có thể đăng ký dịch vụ trực tuyến qua các hình thức sau:

- Cổng dịch vụ công quốc gia (Cổng DVCQG): Đăng nhập tài khoản dịch vụ công trên trang https://dichvucong.gov.vn, chọn “Dịch vụ công trực tuyến” và làm theo hướng dẫn.

- Website CSKH tại địa chỉ http://cskh.npc.com.vn, chọn “Dịch vụ trực tuyến”/ “Dịch vụ cấp điện mới”, phần “Cấp điện từ lưới hạ áp” và nhập thông tin đăng ký.

- App Chăm sóc khách hàng (EVNNPC.CSKH) trên điện thoại thông minh: Vào App Store hoặc CH Play tìm kiếm theo từ khóa: EVNNPC.CSKH, tải và cài đặt.

- Tổng đài CSKH (1900.6769), cung cấp thông tin họ tên và địa chỉ của người đứng tên mua điện, cung cấp số điện thoại qua giao dịch viên để được liên hệ hỗ trợ và hướng dẫn.

- Zalo Tổng công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC: Đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân/Tìm kiếm Zalo: TCT Điện lực miền Bắc - EVNNPC; Bấm “Quan tâm” rồi chọn “Đăng ký”/ Bấm vào “ĐK mua điện”, chọn vào dịch vụ cần đăng ký.

- Web chat tại website: http://cskh.npc.com.vn: Chọn cửa sổ: Chat tư vấn & CSKH tại góc dưới bên phải màn hình máy tính, nhập họ và tên/ Email/ Số điện thoại/ Dịch vụ cần hỗ trợ sau đó nhắn tin với Giao dịch viên của Trung tâm CSKH để cung cấp nội dung yêu cầu.

- Email tới Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Bắc theo địa chỉ cskh@npc.com.vn.