Một thế giới khác trong khuôn viên D'Palais Louis

Trên đại lộ Nguyễn Văn Huyên náo nhiệt, D’.Palais Louis-sản phẩm cao cấp nhất của Tập đoàn Tân Hoàng Minh lại mang đến không gian bình yên như một thế giới khác cho những quý chủ nhân mỗi khi quay về. 

D’.Palais Louis tái hiện lại tinh thần nghệ thuật Pháp, lấy cảm hứng từ cung điện Versailles nguy nga, tráng lệ. Cảm nhận về một thời kỳ hưng thịnh của hoàng gia châu Âu tái hiện trong không gian rộng lớn của đại sảnh 300 m2 với vòm trần cao 12,5 m. Đặc biệt là những bức tranh tái hiện nghệ thuật Phục hưng thời hoàng kim, “hành lang triển lãm” tái hiện cuộc sống của giới quý tộc châu Âu xưa bằng các tác phẩm được vẽ tay hoàn toàn bởi các họa sĩ nổi tiếng người Ý.

Cảm giác ấy càng rõ rệt hơn khi bước vào bên trong D’.Palais Louis qua hệ thống cửa đồng nguyên khối dạng xoay, không gian dường như trở nên khác biệt hẳn với thế giới ồn ào ngoài đại lộ. Bạn chỉ còn nghe âm thanh du dương của nhạc nước phát ra từ khu vực giếng trời. Hiệu ứng này một phần là nhờ cách ốp đá granite toàn bộ mặt ngoài và bốn mặt giếng trời từ tầng 1 đến tầng đỉnh. Phương pháp treo đá công phu lần đầu tiên tại Việt Nam mang đến hiệu quả cách âm xuất sắc. 

Không chỉ vậy, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã tinh tuyển những đơn vị vận hành chuyên nghiệp trên thế giới và chọn ứng cử viên sáng giá nhất để hợp tác, đó chính là Ri-Yaz Hotels & Resorts. Nhờ vậy, D’.Palais Louis sẽ được vận hành theo các tiêu chuẩn chất lượng, dịch vụ khách sạn chuẩn 5 sao quốc tế.