Tìm kiếm nhà sáng tạo thời trang xuất sắc

Với thông điệp “Fashion is you” - Thời trang là chính bạn, “TikTok FashUP 2021” là cuộc thi tìm kiếm và tôn vinh nhà sáng tạo xuất sắc trong lĩnh vực làm đẹp và thời trang vừa được phát động trên nền tảng TikTok tại Việt Nam.

Tìm kiếm nhà sáng tạo thời trang xuất sắc

Đại diện Ban tổ chức cho biết, thông qua cuộc thi, Tiktok mong muốn truyền cảm hứng để mọi người thêm yêu bản thân, tự tin thể hiện tinh thần thời trang và tỏa sáng theo cách riêng. Theo đó, “TikTok FashUP 2021” được khởi động dưới hình thức cuộc thi làm đẹp và thời trang. Chương trình bắt đầu nhận đăng ký từ ngày 26/8 tập trung vào bốn lĩnh vực: làm đẹp, người mẫu, phối đồ thời trang và thiết kế thời trang.

Là người yêu thích thời trang và làm đẹp, nhiều người không còn xa lạ với những cái tên như Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Khánh Linh Đặng, Kelbin Lei… Họ được xem là những fashionista (biểu tượng thời trang) và beauty blogger (người chia sẻ bí quyết làm đẹp trên mạng) được ưa thích tại Việt Nam. Con đường để họ trở thành biểu tượng của thời trang và làm đẹp chính là từ những nội dung sáng tạo trên trang cá nhân. Đó có thể là những video ngắn dạy trang điểm, dưỡng da, phối đồ hay những nhận xét thiết thực về sản phẩm. Với sự sáng tạo và kinh nghiệm thực tế, những video, hình ảnh của họ đã mang đến cho cư dân mạng nhiều kiến thức hữu ích và dễ áp dụng.

“TikTok là một cộng đồng đa dạng, sáng tạo còn thời trang cũng cần sự sáng tạo, mới lạ nhưng phải tiện dụng, thoải mái và quan trọng nhất trang phục phải toát ra cá tính của một người. Bên cạnh tìm kiếm và tôn vinh các nhà sáng tạo xuất sắc, đây còn là sân chơi hữu ích, là nơi để xả stress hiệu quả trong những ngày giãn cách xã hội. Trong “TikTok FashUP”, ngoài những nhận xét về kiến thức, kỹ năng chuyên môn, chúng tôi luôn đề cao tố chất sáng tạo. Chúng tôi hy vọng giúp thí sinh tự khám phá để “bật” được những mầu sắc và nguồn năng lượng ẩn sâu bên trong”, bà Trần Nguyễn Thiên Hương, đại diện Ban giám khảo cuộc thi cho biết. 

Dự kiến, đêm trình diễn chung kết sẽ diễn ra vào tháng 10 tới. Sự kiện không chỉ vinh danh người chiến thắng mà còn là đêm diễn thời trang chuyên nghiệp và là cơ hội để các tài năng trẻ tỏa sáng. Nếu bạn yêu thời trang và làm đẹp, có đầu óc sáng tạo thì “TikTok FashUP 2021” chính là cơ hội giúp bạn thành danh.