Michael Kors làm quần áo cho bé gái

Sau hơn 40 năm tồn tại, Michael Kors, nhà thiết kế và là nhãn hàng thời trang được ưa thích tại Mỹ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm trong lĩnh vực quần áo trẻ em. Mới đây, thương hiệu đã thể hiện sự sáng tạo xuất chúng với dòng quần áo dành cho các bé gái từ 4 đến 14 tuổi bán trực tuyến và trực tiếp tại cửa hàng.

Michael Kors làm quần áo cho bé gái

Được biết, Michael Kors đã hợp tác với tập đoàn thời trang cao cấp của Pháp Children Worldwide Fashion (CWF) để ra mắt dòng sản phẩm này. Chiến dịch giới thiệu sản phẩm được quay ở Ibiza, ngoài khơi bờ biển Tây Ban Nha, để thể hiện tinh thần giao thoa của đất, trời, biển và sự nữ tính trên mỗi sản phẩm. 

Vì hướng đến trẻ em, dòng sản phẩm này có nhiều loại, từ áo thun, váy và quần short cho đến các loại áo khoác hay mũ đội để che chắn khỏi tia UV. Bộ sưu tập bao gồm khá nhiều kiểu dáng váy suông và váy xếp ly. Các trang phục mặc hằng ngày như bộ quần áo legging, quần tất và áo phông được tô điểm bằng họa tiết logo MK của thương hiệu. Ngoài ra, còn có các phụ kiện thông thường cho bé như mũ bóng chày, mũ xô, ví, túi đeo hình trái tim cùng với quần áo bơi phù hợp cho kỳ nghỉ biển cùng gia đình.

Song song việc ra mắt bộ sưu tập, Michael Kors còn tổ chức các hoạt động thân thiện với trẻ em tại các trung tâm thời trang lớn trên thế giới bao gồm New York (Mỹ), Dubai (Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất), Paris (Pháp) và Marbella (Tây Ban Nha). Nhãn hàng cho biết, sẽ tiếp tục mở rộng sản xuất dòng trang phục cho bé từ 3 tháng đến 3 tuổi vào cuối năm nay. Khi đó, khách hàng trung thành của thương hiệu không chỉ mua sắm mọi thứ cho mẹ mà còn mua sắm cho em bé với tất cả trang phục Michael Kors đủ các mùa.

Michael Kors được xem là người tinh thông trong việc đưa tinh thần thời trang Mỹ đơn giản, thiết thực, dễ phối hợp thành dòng sản phẩm đại chúng. Trang phục của ông không nhấn mạnh sự độc đáo, lộng lẫy hay mầu sắc rực rỡ mà đi sâu vào tính tiện lợi, thực tế nhưng vẫn sang trọng đúng tinh thần thời trang Mỹ cổ điển. Các bộ sưu tập trên sàn diễn qua nhiều mùa xoay quanh bảng mầu trầm, phom dáng thoải mái tuy vậy, chúng được làm bằng nguyên liệu chất lượng cao, cắt may tỉ mỉ, kiểu dáng sắc sảo tạo sự tiện lợi và làm nổi bật tính cách người mặc.

Bạn có biết?

- Thương hiệu được sáng lập bởi nhà thiết kế thời trang cao cấp người Mỹ, Michael Kors (tên thật là Karl Anderson, Jd) vào năm 1981. Sau một khoảng thời gian ngưng hoạt động từ năm 1993 vì các vấn đề liên quan tới tài chính, đến năm 2003, Michael Kors đã hồi sinh lại thương hiệu và phát triển rộng khắp. Ngày nay đã trở thành một trong số những thương hiệu thời trang tên tuổi được săn đón khắp thế giới.

-  Michael Kors không chỉ tạo ra những sản phẩm với phong cách thời trang đậm chất Mỹ mà còn muốn mang đến những giá trị thực dụng, tiện lợi, hợp túi tiền khách hàng của mình. Các sản phẩm của Michael Kors luôn nhắm đến đối tượng khách hàng là những người ở tầng lớp trung lưu đã làm chủ tài chính, đủ khả năng mua và sử dụng các sản phẩm hay trải nghiệm tận hưởng cuộc sống.

- Michael Kors cung cấp đến khách hàng bao gồm các sản phẩm về phụ kiện, giày dép, đồng hồ, trang sức và quần áo may sẵn, công nghệ đeo, kính mắt và đầy đủ các dòng sản phẩm nước hoa... Tuy nhiên, sản phẩm nổi bật nhất khi nhắc đến vẫn là các loại túi xách. Đến nay, Michael Kors có hơn 1.200 cửa hàng khắp thế giới giúp các sản phẩm, bộ sưu tập thời trang gắn tên của mình đến được với nhiều người đam mê thời trang trên toàn thế giới.