Khi bóng đá kết hợp với thời trang

Trong thông báo mới nhất được đưa ra vào ngày 6/9, câu lạc bộ được mệnh danh là “Gã nhà giàu của nước Pháp” Paris Saint-Germain (PSG) cho biết sẽ sử dụng các thiết kế đến từ nhà mốt cao cấp Dior Men cho tủ đồ thời trang của đội tuyển trong hai mùa giải sắp tới. Đây là lần bắt tay hợp tác đầu tiên của hai cái tên hàng đầu trong làng thể thao và thời trang của Pháp. 

Khi bóng đá kết hợp với thời trang

Theo đó, toàn bộ các thiết kế thời trang dành cho các cầu thủ sẽ được đảm nhiệm bởi Giám đốc Sáng tạo Kim Jones của nhãn hàng Dior Men. Theo thông tin, Dior Men sẽ đồng hành cùng đội bóng chủ sân “Công viên các Hoàng tử” (Parc des Princes) trong hai mùa giải liên tiếp với hai nhánh thời trang là may đo và ứng dụng thường ngày. 

Đối với trang phục tập luyện hằng ngày mang hơi hướng thể thao, các cầu thủ PSG sẽ được trang bị một chiếc áo khoác Harrington, áo len dệt kim, áo polo kinh điển. Trên từng thiết kế sẽ đính logo “Paris Saint-Germain” được thêu tay cùng ký tự viết tắt “CD” của thương hiệu Dior. Mỗi cầu thủ sẽ sở hữu một đôi giày thể thao Dior Explorer da đen cao cấp, với họa tiết Dior đặc trưng cùng phần lót trong được in nổi số áo đấu.

Đúng với tinh thần thời trang Pháp, âu phục du đấu của các cầu thủ PSG sẽ trang trọng và tinh tế hơn với áo khoác vải cashmere sang trọng, áo vest, sơ-mi, quần dài cùng những đôi giày lịch lãm. Và với sự tỉ mỉ vốn có, Dior không bỏ qua những chi tiết tinh tế làm nên sự khác biệt như đế trong của những đôi giày đều được dập nổi số áo của từng cầu thủ thuộc câu lạc bộ.

Đi kèm phụ kiện với các bộ quần áo là những phụ kiện “đồ hiệu” cũng nổi bật không kém. Mỗi cầu thủ Paris Saint-Germain đều được sở hữu chiếc túi Saddle biểu tượng của Dior với chất liệu da bê, cùng với đó là một chiếc khăn choàng vải cashmere, thắt lưng có thể sử dụng hai mặt với tông xanh - đen lịch lãm và một chiếc cà vạt vải thêu logo PSG để hoàn chỉnh bộ trang phục chỉnh tề và đẳng cấp.

Bóng đá và thời trang luôn có một sợi dây liên kết. Sau thông báo đưa ra, Dior Men đã tung hình ảnh quảng bá những thiết kế may đo với dàn “người mẫu” không ai khác chính là những cầu thủ của PSG. Rất nhiều cầu thủ nổi tiếng của câu lạc bộ đã góp mặt như tiền đạo Neymar, tiền vệ Marco Verratti và Leandro Paredes, hậu vệ Abdou Diallo, Sergio Ramos cũng như thủ môn Gianluigi Donnarumma xuất hiện lịch lãm trong những thiết kế của bộ sưu tập PSG x Dior.