Hào hứng với thỏi son mới

Chiếc xe đạp với rổ hoa rực rỡ tiêu biểu cho phố phường Hà Nội, chiếc bánh mì - nét ẩm thực đường phố của TP Hồ Chí Minh hay con đường rực rỡ lồng đèn ở phố cổ Hội An, những biểu tượng đáng nhớ của ba thành phố du lịch sẽ được thể hiện trong ba thỏi son thuộc bộ sưu tập (BST) giới hạn có tên Wander.Lust của thương hiệu M.A.C, dự kiến ra mắt công chúng vào cuối tháng 7 này.

Hào hứng với thỏi son mới

Là BST được truyền cảm hứng từ những địa điểm thân quen của các thành phố du lịch trên toàn châu Á. Với Wander.Lust, bạn có thể tìm thấy mọi gam mầu yêu thích. Đó có thể là sắc đỏ cao sang, quyến rũ cho đến những tông mầu trầm nhã thanh lịch. Đồng thời, bạn còn có thể lựa chọn giữa những dòng son mềm mịn, trơn mướt hay siêu lỳ lâu phai. Tại Việt Nam, M.A.C sẽ giới thiệu với người tiêu dùng tám phiên bản của Wander.Lust tương ứng với tám thành phố được nhiều khách du lịch ưa thích là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hội An, Bangkok, Phuket, Shibuya, Gangman và Kuala Lumpur.

Chia sẻ về những biểu tượng Việt Nam được chọn xuất hiện trong BST lần này, Regan Rabanal - chuyên gia trang điểm cao cấp của M.A.C tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết, Việt Nam có rất nhiều địa danh nổi tiếng nên quyết định chỉ chọn ba địa điểm là rất khó với hãng. Theo ông, bao bì của các thỏi son được thiết kế đúng với tinh thần của địa danh. Nếu như muốn thể hiện sự rực rỡ của những chiếc xe hoa rong ruổi trên đường phố Hà Nội (ảnh), không gì hợp hơn cho dòng son Retro Matte Ruby Woo (đỏ lạnh). Với Hội An, những chiếc đèn lồng đậm chất xưa cũ thì Brickthrough (hồng đất) thuộc dòng Powder Kiss sẽ phù hợp với tinh thần trầm lắng của phố cổ. Món bánh mì, một trong những món ăn đường phố ngon nhất thế giới của một thành phố trẻ, năng động như TP Hồ Chí Minh chắc chắn phải là gam mầu sành điệu Marrakesh-mere (đỏ đất).

Theo Regan Rabanal, BST được ra đời với mong muốn khái quát những sắc thái độc đáo cũng như sắc mầu cá tính của mỗi địa danh. Khi chọn mầu cho Wander.Lust, thương hiệu muốn sản phẩm phải thể hiện được đúng tinh thần của từng vùng, miền. “Giãn cách xã hội khiến mọi người nhớ nhung về những ngày tháng đi du lịch trước đây. Còn gì tuyệt hơn chuyến hành trình đa văn hóa đến những miền đất xinh đẹp của phương Đông để ôn lại những kỷ niệm bạn từng trải qua trong khi chờ đợi trạng thái bình thường mới, với những lần khám phá mới”.